Loading...
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Game Xạ Thủ Android

Tải Game Xạ Thủ

21d6abb03e50a59b5274ccd30c8326581 Game Xạ Thủ AndroidGame Xạ Thủ - Bạn là một người lính trong binh đoàn vệ binh quốc gia Qplay đang hưởng kì nghỉ thú vị trên vùng đảo thơ mộng và yên bình. Vào một buổi tối đi lạc, bạn thật sự rất bất ngờ khi phát hiện ra vùng biển này không hề thơ mộng và yên bình như bạn tưởng tượng. Một nhà kho cũ trên bãi biển không biết tự bao giờ đã là nơi tập kết của 1 nhóm khủng bố nguy hiểm với trang bị hiện đại. Cùng lúc này một công lệnh từ Đại tướng Mr.D được gửi đến bạn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt toàn bộ những tên khủng bố đó nhưng không được làm ảnh hưởng đến cư dân trên đảo.d6b745227603707ee0c16ea8893842a81 Game Xạ Thủ Android
-Game Xạ Thủ nhập vai hành động bắn súng với 2 chế độ chơi. Phần chơi “Nhiệm Vụ” chắc chắn sẽ là thử thách với người chơi từ những màn chơi dễ đến những màn tiêu diệt Boss. Người chơi cũng có thể đua điểm với bạn bè và những người chơi khác qua chế độ chơi ” Sống Sót”.
- Game trang bị cho nhân vật những siêu súng ngắm hiện đại như AWP L96 , Dragonov Sniper Rifle … từng xuất hiện trong những game nổi tiếng khác như Đột Kích, Counter -Strike.
- Âm thanh chân thực từ tiếng bước chân người đi, tiếng gió thổi, tiếng súng lên đạn….
- Cách điều khiển áp dụng nhiều chế độ tinh tế cho game của hệ máy Android.
Chắc hẳn tựa game ” Xạ Thủ” sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng !

Tải game về máy

Xem Trang: 1

» Game Xạ Thủ Android , Tải Game Xạ Thủ miễn phí cho điện thoại , Xạ Thủ apk free ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thống Kê Blog

video quay len | xem anh sexy | anh chup len Ảnh chụp lén
kho game free | sms chúc ngủ ngon | game cho android | xem anh chup len