Loading...
Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Em phá trinh chị rồi


Tôi hân hạnh kể lại những kỷ niệm nằm trong tiềm thức không bao giờ quên được, để các đọc giả trẻ yêu sinh lý cùng tìm những cảm hứng khi tập sự hái trái cấm.
Khi tôi mới 14 tuổi, tôi đã học lớp nhứt trường sơ học trong làng. Cha mẹ tôi muốn cho tôi lên tỉnh để học, vì cho rằng giáo viên trên tỉnh có trình độ sư phạm khá hơn các giáo viên ở làng, thế là tôi được lên tỉnh để tiếp tục học và ở trọ tại nhà chị tôi. Ở đó, chị tôi vừa lập gia đình với con của một ông điền chủ, anh rể tôi là con cả trong gia đình, và hai người em của anh rể tôi đều là gái.
Lan là người em gái kế anh rể tôi, lúc đó đã 18 tuổi, cô ta học hết lớp nhứt thì thôi học, còn cô em út thì vẫn còn đi học. Chị Lan rất mến tôi nên thường rủ tôi đi theo chị chơi trong những lần chị đi chợ. Một hôm đi chợ về, chị bảo tôi cầm dùm gói quần áo mà chị mới mua ngoài chợ đem vào phòng cho chị, và trước mặt tôi, chị thản nhiên cởi đồ ra để thử quần áo mới mua, chị để cho tôi nhìn thấy hai bầu vú trắng nõn nà, với hai cái núm vú đỏ hồng đẹp quá, như trong tranh vẽ. Chị cầm cái áo nịt vú màu hường mới mua đưa lên ngực mặc vào, và hỏi ý kiến tôi coi có đẹp không? Tôi trả lời, chị mặc màu hường với nước da trắng, chị đẹp lắm. Đến khi thay quần, thì chị quay mặt vô tường, tôi chỉ nhìn thấy cặp mông, nhưng tôi cũng mắc cở, nên quay mặt chỗ khác.
Tối đến khi đi ngủ, chị Lan chờ cho mọi người trong nhà đều ngủ yên hết, chị mò qua phòng tôi, lên giường nằm gần và ôm lấy tôi. Chị cầm lấy tay tôi gác lên ngực chị, rồi lần lần đưa tay tôi vào trong áo chị, để lên vú và nói nhỏ: “Mân mê vú chị đi, hôn nó đi”. Cầm lấy mấy ngón tay tôi, chị dạy tôi se se hai đầu vú, rồi sau đó chị bảo tôi vừa bóp vừa nút nhè nhẹ coi có sữa không. Tôi cà sóng mũi hôn lên xung quanh bầu vú bên này, rồi há miệng ngậm lấy núm vú nút, tay tôi nắn bóp nhè nhẹ vú bên kia của chị, rồi chị biểu tôi hôn nách nữa, sao nách chị có mùi gì là lạ, khiến từ khi đó làm tôi mê ngửi mùi nách đàn bà cho đến bây giờ. Da thịt của chị tỏa ra một mùi thơm ngọt ngào quyến rũ, không phải như da thịt của con trai.
Suốt cả tháng như vậy, đêm nào chị cũng lén qua phòng tôi, cởi nút áo cho tôi sờ bóp và hôn lên vú lên nách chị. Rồi một bữa nọ, chị ôm tôi thật sát vào lòng, hai người chúng tôi hôn nhau, nút lưỡi. Chị đưa tay cởi lưng quần tôi kéo trịch xuống, sờ vào con cu tôi, thấy nó cứng ngắc, chị hỏi: “Nứng lắm rồi phải không?” Rồi tuột quần tôi ra, chị cũng lột quần chị xuống, đoạn cầm con cu tôi cọ cọ ngay vào âm hộ chị và cọ quanh hai mép. Tôi cảm thấy ê ẩm con cu quá, nó co giựt mấy cái, tự nhiên khí tôi xịt ra ướt đầm lồn chị và tấm khăn trải giường. Chị hỏi tôi có sướng không? Tôi nói: “Chị làm em tê sướng quá đi, chị làm sao hay quá vậy?”
Chị kêu tôi chồm dậy giữa hai chân chị, liếm chung quanh âm hộ cho hết khí của tôi vừa xịt ra làm ướt lồn chị. Tôi làm y theo lời và thấy chị nẩy nẩy lên xuống, thở hổn hển. Chị chịu hết nổi kiểu liếm bên ngoài, chị kêu tôi đút cái lưỡi sâu vô quậy phía trong. Tôi liền làm theo sự chỉ dẫn của chị, đít chị nẩy lên nẩy xuống, rồi rên siết :
- “Ui da... em liếm đụng cái mồng đốc rồi. Em làm tê mê chị quá trời rồi nè... chị đang tê mê... quậy cái lưỡi cho dữ lên nữa đi, rồi chị sẽ thưởng em”.
Tôi gồng cái lưỡi thật cứng, tôi móc tôi ngoắy thật sâu vào giữa hai mép âm hộ càng lúc càng ướt đầm nước nhờn của chị. Chợt toàn thân chị rung lên, đít chị nâng lên thật cao, liệng xuống thật mạnh, chị đã quá, nằm sải tay, sải chân một
chập, chị đứng xuống giường, cài lại nút áo xong, cúi xuống há miệng ngậm lấy cu tôi mút mút mấy cái, rồi đi nhanh về phòng chị.
Đêm hôm sau, khi mọi người yên giấc, chị lại mò qua phòng tôi, cởi hết quần áo ra rồi ôm chầm lấy tôi, kêu tôi hôn vú bên này và bóp bóp vú bên kia. Chị hỏi tôi chứ bóp và bú vú chị có đã không? Chị sờ cu tôi, thấy thằng nhỏ cưng đơ bèn hỏi: “Nó muốn ăn đó em ơi... muốn ăn lồn, thì chị cho ăn”. Ngưng một lát chị nói tiếp: “Tối nay em đừng bú lồn chị trước... nếu bú trước như đêm hôm qua, thì nó chưa kịp chơi vào trong, đã ói mửa bên ngoài rồi”. Nói dứt câu, chị cầm cu tôi nhét vào giữa hai mép đã trơn lùi, do nước lồn của chị ứa ra tự hồi nào rồi. Chị dang rộng hai đùi ra, biểu tôi đẩy cu vào. Tôi làm theo lời chị, nhưng tại sao tôi cố đút vô, mà vô không được, đầu cu tôi cứ trợt xuống phía dưới, chĩa vào hậu môn chị, chị luồn tay xuống cầm lấy cu tôi đưa vào ngay lỗ, tay chị vẫn cầm cu tôi không cho nó trợt đi như mấy lần trước. Rồi chị nói: “Vì chị hãy còn trinh mà... đầu cu của em lớn quá nên hơi khó vào một chút”. Rồi chị kêu tôi ấn mạnh xuống, tôi làm theo và tôi cảm giác như đầu cu tôi nông rộng một cái lỗ thật nhỏ để lần lần chui vào sâu hơn. Bỗng chị la lên nho nhỏ :
- “Đau quá! Em ơi, em đâm chị lủng màng trinh rồi đó. Ui da! Đau chị quá, em ơi! Em phá trinh chị rồi đó! Sao mà tê chim hết chỗ nói nè! Nắc nhè nhẹ, đau quá... em ơi, sao lại vừa đau, vừa sướng... sướng lắm... em nắc lên nắc xuống đi... chị hết đau rồi.... Em chưa biết nắc, em còn dở lắm... để chị dạy cho em nắc, chị làm trước rồi em lam sau nghe chưa?”
Chị kêu tôi nằm ngửa ra, rồi chị nằm úp lên trên người tôi, đút con cu tôi vô âm hộ và chị bắt đầu nắc lên xuống mấy cái. Chị biểu tôi trở lại nằm trên và nắc vào lồn chị như vừa dạy. Tôi nắc được vài cái giống y như chị dạy, chị chồm lên giữ lấy đầu tôi hôn lên môi tôi, rồi chị nói nhỏ: “Em cứ nắc đều đều như vậy, đừng có ngưng, ngưng thì chị cụt hứng, hết sướng. Khi nào em cảm thấy khí trong con cu gần bắn ra, nói cho chị biết đặng chị nẩy lên tiếp sức, để lồn chị thật sát vào con cu, đặng khí của em bắn vào thật sâu trong tử cung chị. Em nắc đều đều đi... nhanh thêm một chút.... mạnh thêm... một chút... mạnh thêm nữa... ôi.. đụng tử cung chị rồi đó, chị tê quá rồi... bắn khí ra đi em... sướng... chị sướng quá em ơi, chị thương em quá... sao mới biết chơi mà em làm chị bủn rủn tay chân hết vậy?” Chị rên rỉ tiếp: “Tối nay chị ở đây với em suốt đêm, để khi nào con cu nứng lại, chị em mình đụ tiếp nghe em”. Không lâu lắm, độ chừng mười lăm phút, con cu tôi lại cuơng cứng lên, chị ngồi dậy cầm lấy cu tôi, chị liếm chung quang cái đầu mào ửng hồng, tay chị mân mê hai hòn dái, lấy cái lưỡi cọ dài theo mấy lằn gân nổi lên trên dương vật cứng ngắc, chị nói nhỏ: “Chừng nào em muốn đụ thì nói với chị biết đặng chị nằm ngửa cho em leo lên mình chị, đút con cu vào lồn chị, và nắc như em đã nắc hồi nãy, nắc thiệt lâu cho chị sướng nhiều nghe cưng”.
Đây là kỷ niệm lần đầu tiên thằng nhỏ của tôi đi phá trinh người con gái lớn tuổi hơn tôi. Người con gái này đang muốn giải quyết sinh lý mà không tìm được đối tượng nào khác, trong khi tôi còn quá ngây thơ về tình dục, nên chính nàng phải tìm đến tôi để dâng hiến trinh tiết. Từ đó chúng tôi cứ lén lút làm tình mà không ai hay biết gì hết.
Bá T. Lâm
Hết

Thống Kê Blog

video quay len | xem anh sexy | anh chup len Ảnh chụp lén
kho game free | sms chúc ngủ ngon | game cho android | xem anh chup len