Loading...
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

truyen nguoi lon Chị Hương và tôi


  1. Cho dù gì đi chăng nữa thì tôi và chị Hương vẫn là chị em kết nghĩa với nhau. Tôi đã mặc hầu hết những bộ đồ của chị, cả silip và áo ngực của chị nữa.
    Tôi chơi chị cũng rất tình cờ. Mọi hôm chồng chị đi làm lúc 5 giờ sáng, song hôm đó anh Văn mới 3 giờ sáng đã ra đi. Tôi leo lên sân thượng nhà chị. Những cái quần sì líp chị đang phơi tỏa ra một mùi đàn bà nồng nàn khiến tôi không sao cưỡng nổi. Cánh cửa sân thượng không hiểu sao lại mở, tôi tranh thủ mò xuống phòng chị. Bên trong tối mò, trên gường không thấy chị đâu, tôi leo lên giường nằm đợi. Chỉ một lát chị lên, vào giường. Tôi bật dậy ôm chị làm chị định la hoảng lên, nhưng tôi đã vội bịt miệng chị lại, thầm thì :
    - Chị ơi, em là H hàng xóm chị đây mà. Chị la thì tụi con chị tỉnh dậy thấy em và chị trong giường đó.
    Chị ngẫm nghĩ một hồi rồi im lặng, càu nhàu :
    - Em định làm cái gì vậy?
    - Chị cho em ..bóp vú chị một lát đi được không. Em thèm vú chị quá..
    Chị im lặng,chắc là chị sợ đám con mình giật mình, tôi thấy vậy nên bắt đầu lấy tay vò vò đôi mông to của chị, vuốt ve bắp đùi chị, sự nhẹ nhàng khéo léo của tôi khiến chị có vẻ ít chống cự hơn… Chỉ vài phút sau chị đã bớt căng thẳng, nằm im cho tay tôi khám phá thân thể của chị. Thấy chị đã hơi chấp nhận, tôi tiến tới cởi áo chị rồi luồn tay xoa xoa hai bầu vú đầy đặn của chị , vừa xoa tôi vừa kề miệng bú núm vú chùn chụt, núm vú chị to tròn mềm mại to bằng hạt dẻ khiến tôi say mê mút liếm. Lần đầu tiên chơi chị tôi vô cùng háo hức nhưng cũng cố gắng ghìm cơn động dục lại để tỉnh táo làm cho chị sung sướng.
    Đến khi chị hức khẽ lên vài tiếng tôi hiểu chị đã chịu đèn, nên tiến tục tấn công xuống phía dưới, nhẹ nhàng tuột cái quần chị mặc ra rồi luồn tay vào háng chị mà bóp nhẹ lồn chị. Cũng hay là chị là người đàn bà đã có chồng nên cũng khá dễ bị kích dục, song khi tôi đụng vào lồn chị thì chị phản ứng khép đùi lại làm tôi hơi bất ngờ nên hỏi :
    - Ủa sao vậy chị? Chị cho em..sờ nó một chút đi.
    - Thôi em ơi, bộ em định chơi lồn chị hả.
    - Sao vậy chị? Bộ nãy giờ em không làm chị sướng sao?
    - Có, nhưng mà…lần nào chồng chị chơi cũng đau lắm em ơi, thôi em tha cho chị đi.
    Nghe chị nói tôi bật cười :
    - Tưởng chuyện gì, em hứa sẽ làm cho chị chết mê luôn đó. Tại anh Văn không biết cách chơi chị thôi.
    - Vậy ra…có cách chơi không đau hả em? – chị tò mò hỏi.
    - Có chứ, em học được nhiều lắm, nhiều cách làm cho chị sướng vô cùng luôn đó.
    Chị im lặng có vẻ như chưa tin tôi. Tôi ép bàn tay lên bầu vú tròn trịa của chị, thầm thì:
    - Vậy cứ coi như chị cho em thử một lần được không?
    - …Hm.
    Chị nằm im nhưng đã hơi hé hai đùi khiến tôi hiểu chị đã đồng ý. Tôi hăm hở banh nhẹ hai đùi chị ra, rồi bò xuống kề mặt vào háng chị. Trời hỡi ! Tôi không tin vào chính mắt mình nữa. Âm hộ của chị to như quả xoài non, lông mọc rậm rì từ trên mu xuống tận phía dưới. Khe âm đạo dài gần 7 phân, khép hơi hở tí ti. Phía trên khe là hạt le lồn hơi nhú lên, mềm mại như đám lông lồn chị. Toàn bộ hai mép ngoài lồn ụ lên thật cao, có lẽ vì vậy mà tôi rất nhiều lần mê mẩn khi nhìn vào háng chị… Tôi bắt đầu như không hề suy nghĩ, áp miệng vào lồn chị mà liếm, thèm như thèm một cái bánh kem ngon đã từ lâu tôi mơ ước. Mùi lồn tỏa ra nồng nặc càng kích dục tôi hơn, con cu tôi đã nứng lên cứng ngắc trong quần. Song tôi cố kềm nó lại vì mục tiêu phải chinh phục được cái lồn to bè của chị.
    Bằng những cách học được từ các bộ phim tình dục, tôi đem ra thực tập một cách điệu nghệ , đưa 2 ngón tay thọc sâu vào âm đạo chị mà moi nhẹ nhẹ, đồng thời miệng tôi nút lấy hạt le lồn chùn chụt, chỉ một lát sau đã nghe thấy tiếng chị rên khẽ, đồng thời chị gạt tay tôi ra, khép háng lại:
    - Thôi em ơi, em tha cho chị đi em…
    - Ủa sao vậy chị? – tôi ngạc nhiên.
    Ánh mắt của chị thoáng một vẻ sợ hãi :
    - Lần đầu tiên chị cảm thấy…thôi em buông chị ra đi em.
    - Chị cãm thấy sao? – tôi cười – Có phãi chị cảm thấy thèm con cu em phải không?
    - Sao em biết vậy? – chị tròn mắt.
    - Thì khi em bú lồn chị, chị sẽ bị kích dục nên thèm đàn ông là chuyện bình thường, ko có gì phãi mắc cỡ cả.
    Tôi ngồi dậy, cởi quần mình xuống, lúc này con cặc tôi đã hơi nứng, tôi đưa cặc lại gần chị, lắc lắc:
    - Bây giờ chị bóp cặc em đi, rồi bú nó đi chị.
    Thấy chị có vẻ e ngại, tôi mạnh dạn bước lên rồi banh háng, dí con cặc vào ngay miệng chị, hẩy hẩy đầu lỏ vuốt lên bờ môi chị. Như một điều tự nhiên, chị hả miệng ngậm lấy đầu cặc lỏ tròn trịa rồi mút nhè nhẹ, bàn tay chị sờ soạng bóp lấy hai hòn dái tôi, ở tư thế này đầu chị dưới ngay háng tôi, tôi khẽ hẩy mông cho cặc lút sâu vào miệng chị và nắc cu lên xuống, môi chị mím chặt vào thân cu khiến nảy ra những tiếng chùn chụt thật hấp dẫn. Chỉ một lát con cặc tôi đã nứng cứng đơ như khúc gỗ, tôi rút cặc ra khỏi miệng chị, cười khen:
    - Trời ơi chị bú cặc giỏi quá, làm nó nứng cứng ngắc lên đây nè!
    - Em chọc chị hoài – chị mỉm cười e thẹn – lần đầu chị bú cặc mà giỏi gì em.
    - Vậy chị thấy sướng miệng hôn hã chị?
    Chị mỉm cười gật đầu. Tôi bắt đầu rà cặc lên thân thể trắng nõn nà của chị, dụi dụi đầu lỏ đỏ hỏn vào 2 núm vú to tròn của chị, chị nhắm hờ mắt lại, tôi biết chị đang có cãm giác sướng khoái lan ra trong thân thễ, con cặc tôi đi từ từ xuống mu lồn, lướt lên đám lông dài rậm của chị, nhảy lên hạt le chị vài ba lần, rồi tôi bắt đầu đâm cặc vào khe lồn chị. Với những cô thiếu nữ mười tám, còn là con gái thân thể còn trinh trắng nên cần phải từ từ, còn với chị Hương đã có chồng, nên tôi mạnh dạn tấn công quyết liệt để làm chủ được thế trận. Tôi khẽ ngồi lên, lật nghiêng người chị rồi đỡ một chân chị lên cao, ở tư thế này con cặc tôi vào sâu trong âm đạo chị hơn, tôi hẩy nhẹ nhưng cái nào cũng lút hết cặc vào mép lồn, vừa nắc tôi không quên lấy tay vò vò hạt le cho chị sướng. Phãi nói là chơi cho đàn bà sướng thật ko phải là dễ dàng gì. Chỉ một lát hùng hục, mồ hôi tôi đã rịn ra ướt cã người. Tôi đưa chị về tư thế cổ điển nằm ngửa, còn mình nằm áp lên bụng chị, rồi đưa cặc vào âm đạo theo đường xiên, tay tôi bóp nhàu lấy đôi vú nần nẫn của chị, chị khẽ rên lên theo từng cái nhịp của tôi:
    - Ôi đã quá em ơi, sướng quá trời ơi..
    Phía dưới nước nhờn từ lồn chị tuôn ra ào ạt, tôi đã từng chơi nhõ Kiều, nhõ Yến và cả Phương Uyên, nhưng chưa ai có nhiều nước nhờn như chị Hương, từng giọt nhễu nhão làm con cặc tôi ướt nhẹp, chãy ra thành vũng dưới âm hộ chị, mùi âm khí đàn bà nồng nặc cã không gian, tôi cố gắng trấn tĩnh tinh thần cho con cặc cứng lâu, hòng nắc chị tới đỉnh điểm cũa khoái lạc. Như hiểu chủ nó, con cặc tôi im lìm trơ ra như một chiến binh dũng cảm, nó cứng đơ ra, lùi lũi tiến tới, thụt lui đều đặn cho đến lúc chị chồm người lên bấu chặt thân thể tôi, hét lên:
    - Trời ơi chị chịu hết nổi rồi, xuất tinh đi em ơi!
    Lúc đó tôi hiểu chị đã sắp lên tới đỉnh điểm khoái sướng, nên tôi tập trung tinh thần vào việc nắc lồn chị, cố gắng đẩy cặc thật sâu vào trong lồn chị…gần hai chục cái nắc, con cu tôi mới xuất tinh, tôi ghim chặt con cặc cho dòng tinh khí ồ ồ xông thẳng vào tận tử cung cũa chị…Đợi cho hết tinh khí rồi, tôi mới ngã người thở phào, nằm bên cạnh chị, còn chị cũng mệt ngất hơi nằm im như chết giấc.
    Được một lát cã hai hồi sức, chị ngồi dậy quơ lấy cái silip lau sạch nước nhờn trên con cặc tôi, trên giường, rồi khẽ hôn trán tôi một cái :
    - Em nằm nghĩ nhe, chị đi tắm một chút.
    - Dạ.
    Chị lần mò xuống nhà dưới, còn tôi nằm dài khoan khoái trên giường chị, tôi thấy thật là mãn nguyện khi được chơi lồn chị, điều mà tôi ao ước bấy lâu nay. Song tôi cũng nhận ra rằng mình cũng rất tốn nhiều sức lực để làm cái lồn to đầy nhạy cãm của chị nứng lên, và con cặc tôi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đầy khó khăn này.
    Chị trở lên đem cho tôi ly nước cam rồi lên giường nằm cạnh tôi. Tôi cười nhận ra chị chỉ mặc áo không mặc quần, chỉ mặc có chiếc silip nhỏ xíu khêu gợi. Tôi vuốt ve mông chị:
    - Trời ơi sao bữa nay chị mặc silip đẹp vậy?
    Chị cười tươi :
    - Thì thường chị mặc đồ nhà, còn cái này – chị chỉ vào cái silip đang mặc – chị mua để dành…
    Tôi thong thả uống ly cam ngọt lịm cũa chị đưa, lúc này tôi vẫn trần truồng trước mắt chị. Có lẽ đã bạo dạn hơn nên chị đưa tay tự nhiên cầm lấy con cặc tôi mà vuốt ve, rồi chậc lưỡi:
    - Trời ơi sao em sung dữ vậy H., năm nay em bao nhiêu tuỗi rồi?
    - Dạ 30 chị.
    - 30 mà cặc nứng dai như con trai mười bãy vậy – chị cười tũm tĩm – mấy bữa tối em cỡi quần ngoài sân chị đứng nhìn coi con cặc cũa em, nhưng tối quá chỉ thấy lờ mờ. Tưởng nó nhỏ thôi, ai ngờ bây giờ cầm trong tay mới thấy nó bự quá xá luôn.
    - Sau đó em có đốt đèn sáng rõ mà.
    - Ừ, thì vậy mới làm chị …thèm đó – chị trã lời ấp úng vẻ hơi mắc cỡ.
    Tôi cười thầm thõa mãn. Thì ra buổi tối mấy ngày qua, tôi cố ý cỡi quần cho chị thấy con cặc cũa mình, không ngờ chị cũng len lén nhìn trộm tôi.
    Chị ôm lấy người tôi, thủ thỉ:
    - Chị nói thiệt đó, chưa bao giờ chị sướng như hồi nãy em chơi chị vậy. Trước đây chị sợ chơi lắm, vì lần nào anh Văn chồng chị cũng chơi chị rất đau. Ãnh không dịu dàng vuốt ve như em đâu, cởi quần chị ra là hẩy cặc vô nắc ngay, rồi xuất tinh rút ra liền đó.
    Tôi đưa tay miên man đôi vú chị, cười giải thích:
    - Có lẽ ảnh không học cách chơi gái trước khi có vợ, làm cho chị phãi thiệt thòi suốt bao nhiêu lâu.
    Nói chuyện qua lại một chút tôi mệt quá nên thiếp đi, tới sáng tôi phải lật đật về nhà để đi dạy nhỏ Uyên.

    &----------------------------&---------------------------------------&

    Chị Hương kêu tôi dạy kèm vi tính cho nhỏ Sang, tôi nhận lời. Mọi hôm thì dạy sáng, không hiểu sao hôm nay chị kêu tôi dạy tối, làm tôi phải lật đật dạy xong Uyên rồi qua nhà chị ngay. Chị cười nhìn tôi:
    - Em mới dạy về hã, coi bộ mệt dữ nha.
    - Dạ…cũng hơi mệt – tôi gãi đầu.
    - Vậy ăn bún với nhỏ Sang đi em, chị dọn lên rồi nè.
    Tôi ngồi ăn với nhỏ Sang, tô bún bò Huế thật ngon, và rất nhiều thịt bò bổ dưỡng. Ăn xong, nhỏ Sang đẩy tôi lên gác :
    - Lên đây học mát chú ơi. Bữa nay ba đi Long an rồi, sáng mới về.
    Nghe nó nói tôi thấy an tâm .Bàn tôi ngồi hướng mặt về phía nhà tắm, tôi dạy Sang trong khi chị Hương đang tắm, nên tôi cũng thấy khá thú vị, thỉnh thoảng liếc về nhà tắm. Còn chị Hương có vẻ như cố ý cho tôi thấy, chị để cửa nhà tắm hé ra một khoảng rộng, rồi đốt đèn sáng phía trong. Nhìn chị thong thả lau thân thể trần truồng rồi mặc bộ đồ lót mỏng tanh vào, lúi húi nhét miếng băng vệ sinh xuống háng, lòng tôi bắt đầu dậy dục bừng bừng, con cặc tôi khẽ dựng lên trong quần. Nhỏ Sang thật tinh mắt, nó liếc xuống ngay háng tôi, cười :
    - A…Chú nghê nha.
    - Sao ghê?
    - Chú…thèm mẹ con phải không? – con nhỏ nói giọng ỡm ờ.
    - Sao Sang biết?
    - Chú ko dấu được đâu Chú ơi, lần nào Chú ngủ đây con cũng rình…thấy hết trơn rồi.
    - Sang thấy gì?
    - Thì thấy Chú…trần truồng nằm ngủ với mẹ đó.
    Tôi nghe con nhỏ nói mà hoảng hồn, vội bụm miêng Sang lại:
    - Trời ơi, đừng có nói ai vụ này nhe chưa.
    - Con không nói đâu, nhưng có điều kiện…
    - Điều kiện gì?
    Sang khẽ cúi xuống nhìn háng tôi, đôi mắt đầy vẻ lẳng lơ dâm dụt:
    - Chú cho con coi…cái đó của Chú được không?
    - ở đây đâu được.
    - Thì vô nhà tắm Chú.
    Tôi nhún vai :” Cũng được”.
    Đợi chị Hương tắm xong lên phòng ngủ, Sang kéo tôi vào nhà tắm. Con nhỏ trạc tuổi học trò, 18 tuổi, tôi hiểu chắc con nhỏ đã coi phim sex ở đâu đó và động dục lên, nên bắt đầu thấy thèm con cặc nam giới, cũng như nhỏ Uyên vậy. Chợt nghĩ tới một ngày tôi sẽ làm tình với nhỏ Sang như nhỏ Uyên , bất giác tôi thấy thèm muốn cơ thể con nhỏ. Sang kéo tôi vào nhà tắm, bật đèn, rồi cười thật tự nhiên:
    - Chú..cởi quần ra đi Chú.
    Tôi lúi húi cởi quần. Cái quần lót vừa tuột ra, con cặc tôi đã hơi dựng lên, nhưng nó vẫn còn cong vòng như trái chuối cau. Nhỏ Sang ngắm nhìn rồi xuýt xoa:
    - Nhìn…ngộ quá hã Chú.
    - Gì đâu, bình thường đàn ông nào cũng vậy đó – tôi cầm tay con nhỏ, đặt lên con cu – nè, tập bóp cu đi cho quen tay.
    Con nhỏ khoái trí cười hi hi, hai tay bắt đầu vò bóp con cặc tôi, vừa bóp con nhỏ huyên thuyên:
    - Chú biết hông, tụi con gái trong lớp con rủ nhau đi coi phim sex đó Chú. Coi xong đứa nào cũng thèm bóp c. hết trơn, mà có đâu mà bóp, hi hi…ở phía dưới là hai..hòn dái phải hông Chú.
    - Ừ, bóp cặc rồi bóp dái chú luôn đi, cái đầu tròn vo là đầu cặc lỏ đó.
    Sang tò mò mân mê con cặc tôi, nhìn từng chi tiết một. Lẽ ra con nhỏ chỉ làm cặc tôi hơi nứng thôi, nhưng chung quanh tôi lủng lẳng những cái silip và cooc xê của chị Hương treo trên dây, mùi lồn tanh tanh tỏa ra từ đám đồ lót làm dục tình trong tôi như bừng tỉnh, lại thêm bàn tay nhỏ Sang vuốt ve, khiến con cặc tôi như được thúc dục, nó bắt đầu nứng lên thấy rõ, dài ra và dựng đứng trước mắt nhỏ Sang. Con nhỏ xuýt xoa:
    - Trời ơi con c,. Chú dài mà to vậy sao? Hèn gì….
    - Sao hả ?
    - Hèn gì mẹ thích Chú, con c. Chú bự hơn của ba nữa.
    - Sao Sang biết?
    - Thì lần nào con cũng rình ba chơi mẹ hết mà – Sang cười mỉm – ba chơi mẹ có chút xíu chừng năm mười phút, còn Chú chơi gì cả tối luôn…
    Chợt có tiếng chị Hương gọi:
    - Sang ơi học xong chưa vậy?
    Nhỏ Sang chu môi, khều tôi:
    - Chú lên đi, mẹ kêu Chú kìa !
    Tôi chỉ mặc cái quần lót, lò dò lên lầu, vào giường chị Hương. Tôi lên giường ôm lấy người chị làm chị giật mình:
    - Ủa em hã.
    - Chứ ai nữa chị - tôi cười nịnh chị - hôm may chị hấp dẫn quá ta.
    Vừa nói tôi vừa đưa ta vuốt ve đôi mông chị rồi luồn tay vào háng định bóp lồn, nhưng chị hơi giẫy khiến tôi ngạc nhiên:
    - Sao vậy chị, bộ chị chán em rồi hã.
    - Đâu có, tại bữa nay chị bị..huyết trắng đó em, không biết chơi có được không.
    Tôi cười xòa, đưa tay nắn đôi nhũ hoa tròn trịa cũa chị:
    - Trời ơi vậy là quá tốt rồi.
    - Sao lại tốt em ?
    - Huyết trắng chính là chất nhờn để giao hợp đó chị biết ko. Khi có huyết trắng chứng tỏ người phụ nữ đang sẵn sàng cho cuộc ân ái đó chị à.
    - Vậy hã em? Chị đâu có biết.
    Tôi cười, ngồi dậy tuột quần chị xuống, cởi luôn cái silip rồi tra tay vào háng chị. Bên trong âm hộ đã ướt át vì chất nhờn, tôi khoái trá nằm xuống bên chị, ngón tay tôi vẫn thọc sâu vào lồn chị để moi cho chị sướng. Chị thở phào, mở đầu câu chuyện:
    - Cũng may, bữa nay ảnh đi Long an chiều mốt mới về, mới rảnh đêm nay đó cho em..
    - Hay quá – tôi cười, vuốt ve núm vú chị - vậy là em được đụ lồn chị suốt đêm nay hã.
    Chị cười, đưa tay sỉ trán tôi:
    - Đừng có ham ông tướng, để chị nghỉ sáng mai còn đi dạy nũa chứ - chị chợt hỏi tôi – à, hồi nãy em với con chị làm gì lâu vậy ?
    - Dạ..nhỏ Sang đòi coi con c. của em đó chị.
    - Rồi em có cho nó coi không?
    - Dạ..có.
    - Vậy cũng tốt – chị thở phào nhẹ nhõm, nhìn xuống háng tôi – con cặc em cũng bự, cho nó rửa mắt luôn. Nó dâm dụt lắm đó em, cứ đòi coi phim sex hoài hà. Chị chĩ sợ nó quen đám con trai rồi bị mấy thằng nhỏ cưỡng hiếp mất trinh là mệt lắm đó em.
    Nói chuyện mà ngón tay của tôi vẫn thụt ra thụt vào đều đặn trong lồn chị Hương để kích dâm chị, còn chị có lẽ cũng đã thèm thuồng, bàn tay chị lóng ngóng tìm vào háng tôi mà mân mê con cặc tôi, vuốt ve hai hòn dái tôi làm chúng săn cã lại. Bỗng chị xoay người lại đối diện với tôi, mỉm cười:
    - Chị có một đề nghị này em chịu không?
    - Chuyện gì vậy chị?
    Đôi mắt chị đong đưa có vẻ hơi lẳng lơ, chị liếm môi:
    - Hay là…em phá trinh nhỏ Sang con chị được không? – ngừng một chút, chị tiếp – chứ để chắc thế nào tụi con trai học chung cũng phá trinh nó hà em ơi.
    - Nhưng mà biết nó có chịu em không chị?
    - Sao lại không hã em – chị cười nhỏ, bàn tay vẫn vuốt ve con cặc tôi – con cặc em to, mà em lại dâm, biết cách làm con gái nứng lồn. Nhỏ Sang mà được em chơi chắc là có phước lắm đó…
    - Vậy hã chị - tôi cười, banh háng chị ra – còn bây giờ cặc em nứng rồi nè, em “phá trinh “ chị nhe !
    Chị cười khúc khích vì lời nói đùa cũa tôi, trong khi tôi quay người chị lại cho lưng chị đưa về phía tôi, một tay tôi giở chân chị choàng qua chân tôi làm háng chị dang hẳn ra. Tôi cầm đầu cặc lỏ dúi nhẹ vào cửa mình chị vài cái rồi thong thả hẩy nhẹ, con cặc tôi ngoan ngoãn đi sâu vào âm đạo chị ngon ơ. Kiểu chơi này với những người con gái lồn to như chị Hương và Phương Uyên, lồn lại hướng về phía sau, nên chơi rất dễ dàng. Tôi cố đưa con cặc nứng vào thật sâu trong lồn chị Hương để cho chị sung sướng. Chị vừa thở vừa hỏi tôi :
    - Em học được cách chơi này ở đâu vậy Hiếu?
    - Dạ em học trên phim đó chị. Chị thấy ..sướng không vậy chị?
    - Sướng quá trời em ơi, chị sướng lồn quá…
  2. The Following 6 Users Say Thank You to silicon For This Useful Post:

    bong_lev (04-20-2012),boysanjose (12-23-2011),dinhngoccam (03-19-2012),hahoang (05-04-2012),onggia65 (03-10-2012),soiconus (03-14-2012)
  3. #2
    laotuong's Avatar
    laotuong bây giờ đang onlineSuper Moderator
    Tham gia ngày
    Mar 2008
    Bài gửi
    7,711
    Thanks
    8
    Thanked 2,992 Times in 1,742 Posts
    Rep Power
    10

    Mặc định Re: Chị Hương và tôi P 1 &2

    Chị Hương và tôi P 3 



    Vì buổi sáng chị Hương phải dậy sớm đi dạy, nên tôi chỉ chơi chị tới 11 giờ khuya, rồi cả hai lăn ra ngủ. Bốn giờ sáng, tôi cảm thấy tiếng động khẽ nên thức giấc. Cửa phòng bỗng hé mở, nhỏ Sang lom khom đi vào. Tôi hơi ngạc nhiên, không hiểu sao giờ này con bé còn thức, nhưng tôi vẫn nằm im xem sao. Sang bước tới giường nhìn tôi, lúc này tôi vẫn chưa mặc đồ sau cuộc làm tình với chị Hương, nên tôi như trần truồng trước mắt con nhỏ.” Có lẽ tối quá nên nó chẳng thấy gì đâu”, tôi nhủ thầm. Bỗng con nhỏ ngồi xuống mép giường, đưa tay mò ngay háng tôi, rồi bắt đầu vuốt ve con cặc tôi. Đụng vào bàn tay chị H, con nhỏ hơi giật mình. Vì chị H chơi xong thì ngủ, nhưng bàn tay chị vẫn đặt lên bờ lông mu con cặc tôi.
    Có tiếng nhỏ Sang cằn nhằn :” Bà này sao dâm quá trời, chơi đã rồi ngủ mà còn bóp C. người ta!” Nói rồi con bé khéo léo kéo tay mẹ ra, rồi khẽ nâng con cặc lên mà bóp, lúc này nó đã xìu xuống từ lâu.
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Hôm 8 tháng 3 , tôi tình cờ leo lên nóc lầu để coi bồn nước, thì thấy cái cooc xê của ai nằm vắt trên đó. Tôi bước tới cầm lên, cái cooc xê loại to rất vừa người tôi mặc. Một mùi đàn bà thật nồng nàn tỏa ra từ cái cooc xê, tôi nhận ra ngay mùi của chị Hương. Có lẽ lâu quá tôi không qua thăm chị nên chị cho tôi cái nịt ngực của chị để làm cho tôi nhớ chị chăng. Nghĩ vậy nên tôi leo qua lan can rồi xuống nhà chị. Bên dưới chẳng có ai, phía trước chị đang đứng nấu nướng món gì đó. Thấy vắng vẻ, tôi lò dò tới, ôm ngang hông chị làm chị hết hồn :
    - Trời ơi H hả? Làm chị giật hết mình.
    - Bữa nay 8 tháng 3, em qua thăm chị nè.
    Chị nói giọng hơi dỗi:
    - Vậy sao, cả tháng nay có thấy em bao giờ đâu – hay có con nào mà quên chị rồi.
    - Em làm sao quên được chị chứ - tôi cười, bóp lấy đôi mông chị - tại em bận quá nên bây giờ mới rãnh nè chị.
    - Vậy 8 tháng 3 em cho chị cái gì đây?
    - Có cái này…không biết chị lấy hông à.
    - Cái gì vậy em.
    Tôi áp sát người vào người chị, cọ cọ con cặc lên cái mông to bè của chị:
    - Thì em cho chị..con cặc em nè, chị lấy ko.
    Chị hứ một tiếng , còn tôi áp sát thân thể chị, mùi đàn bà của chị khiến tôi không cầm lòng được nên luồn tay vào áo chị ra phía trước, nắn bóp cặp vú căng mọng của chị. Chị hơi vặn người, cười nhỏ :
    - Để lát đi em, chị đang lặt rau mà…
    - Nhưng em thèm chị quá chị ơi…
    Thấy chị có ít chống chọi, tôi hiểu cả tháng rồi chị không được gần đàn ông chắc là thèm lắm, nên tôi mạnh dạn tấn công chị.
    Xoa bóp cặp vú chị đã tay, tôi liền ngồi xuống tuột cái quần chị ra, tuột luôn cái silip xuống rồi tra tay vào lồn chị mà bóp nhẹ nhàng cho chị sướng.
    - Ủa sao không ai ở nhà hã chị?
    - Chồng chị chở thằng út về quê, còn con Sang đi liên hoan, chắc cũng sắp về.
    Tôi ghé vào tai chị thầm thì:
    - Cả tháng nay…ảnh có chơi chị hông.
    - Có một lần hà…bữa đó ảnh uống với đám bạn xong về, nứng cặc quá mới chơi chị quá trời lun – chợt chị quay đầu lại hỏi tôi – em cho chị hỏi có phải đàn ông uống rượu dễ nứng cặc lắm hã em?
    Tôi cười:
    - Làm gì có chị, em có uống đâu mà ngày nào cũng nứng cặc hết trơn nè.
    - Vậy hả - chợt chị đổi giọng giận dỗi – vậy mà bỏ chị cã tháng không qua chơi, em tệ quá đó.
    - Thì bây giờ em qua bù lỗ cho chị nè, chị ưng hông.
    Nói rồi không đợi chị nhắc, tôi ngồi xuống lấy tay đỡ một chân chị lên cái ghế khiến háng chị dạng hẳn ra. Rồi tôi ngồi vô giữa, từ dưới nhìn lên lồn chị thật là to, như một cái bánh bao đầy lông lá rậm đen, mùi lồn hăng hăng tỏa ra thật nồng nàn khiến tôi thèm nhỏ rãi, vội kề miệng vào , hai tay banh 2 mép lồn, mút lấy hạt le cũa chị.
    Khác với Phương Uyên, lồn chị hương cũng tanh nồng nhưng mùi cũa chị hương nặng hơn, mùi của người đàn bà đã có con, còn nhõ Uyên có mùi của con gái mới lớn. Thường xuyên bú lồn Uyên, bóp liếm ngày này qua ngày khác, hôm nay được tiếp xúc với mùi chị Hương, tôi như một người hưởng thụ cái lạ, nên tự dưng sự dâm dụt ỡ đâu kéo tới tràn trề.
    Tôi vừa liếm le lồn vừa thọt hai ngón tay thật sâu vào âm đạo rồi móc nhẹ cho chị sướng khoái. Chị phản đối một cách yếu ớt :
    - Từ từ thôi Hiếu ơi, để chị xong tay cái đã…
    Chị Hương tuy cũng là người phụ nữ dâm dụt, lồn to, nhưng sức không dẻo dai bằng nhõ Uyên, do vậy tôi chỉ mới bú lồn chị chừng năm phút, nước nhờn từ cửa mình chị đã dần dà rịn ra ngoài, nhơn nhớt trên lưỡi tôi. Mùi âm khí của chị nồng nàn khắp mặt tôi, tôi thầm nghĩ chỉ có những người đàn ông bình tĩnh lắm mới chịu được mùi âm khí quá mạnh cũa chị, và có lẽ do mùi lồn nồng nặc này mà anh Văn chồng chị không thể chơi được lâu, vì con cặc quá nứng dưới cái mùi đàn bà quá nồng nàn của chị. Còn tôi, khi hít tới mùi nồng của âm khí chị, trong người bừng lên cơn thèm khát, con cặc như muốn dựng đứng lên trời ngay. Song tôi cố kềm hãm dục tính lại, vì biết rằng chĩ có như vậy mới đủ sức chơi chị tới mức cuối cùng.
    ….Mười lăm phút trôi qua, tôi miết lấy miệng vào lồn chị, cảm nhận tiếng rên rỉ vì sung sướng cũa chị, chờ cho tới khi chị mệt nhoài tôi mới ngồi dậy. Chị mệt phờ, ngồi xuống đất, cong môi :
    - Em bú gì mà bú lồn chị dữ vậy, muốn cho chị chết mê à.
    - Thì em bù lỗ cho chị tháng rồi mà.
    Chị mắng yêu tôi, rồi kéo quần lên đi xuống nhà dưới. Tôi bước tới nằm thư giãn trên giường chị. Cái tủ nhõ ở đầu giường mọi khi vẫn để hình anh chị chụp chung, nhưng sao tôi ko thấy nó. Tò mò tôi kéo cửa tủ, bên trong là đống đồ lót cũa chị, có cả cái quần lót của tôi trong đó.
    Tôi đang ngắm nghía thì chị bước lên, lúc này chị đã thay cái áo ngủ dài thật đẹp, thấy tôi mở tủ chị cười:
    - À em có lấy cái nịt vú chị để cho em trên nóc nhà ko?
    - Dạ có chị - tôi hỏi chị - mà sao chị biết em thích mấy thứ đó vậy?
    - Dễ mà – chị cười – chị thấy đồ lót cũa mình mất hoài, biết em lấy chứ còn ai vô đây.
    Chị lên nằm kề bên tôi, thủ thỉ:
    - Em cho chị hỏi này nhe, em lấy đồ lót chị làm gì vậy?
    - Thì em về mặc đó.
    - Chị ko hiểu, em là con trai mà.
    - Tại chị ko biết đó thôi – tôi đưa tay xoa xoa hai bầu vú của chị - mặc sì líp với coox xê của chị em thấy thèm lồn, con cu nứng lên dữ lắm.
    - Vậy sao em ko lấy đồ của chị Hạnh hay chị Điệp á.
    - Vì đồ chị em mặc vừa, với lại…mùi lồn chị ngửi sướng lắm.
    - À ra vậy – chị cười tũm tỉm – vậy mà bấy lâu nay chị cứ tưởng em là Pê đê không.
    - Còn bây giờ thì sao chị?
    Chị cười, bất chợt đưa tay mò lấy con cặc tôi:
    - Pê đê gì mà con cặc nứng bự như cái chày đâm tiêu vầy em.
    Tôi nằm im cố hưởng thụ sự sung sướng. Bàn tay chị nhẹ nhàng làm sao, vuốt ve con cặc, bóp bóp hòn dái làm tôi thật sự thư giãn vô cùng tận.
    - Ừa quên nữa, em mặc áo ngực size mấy để chị mua cho em.
    - Thôi em thích mặc đồ cũa chị hà.
    - Ừa vậy cũng được. Nhưng mà silip cũa chị bự quá sao em mặc vừa.
    - Ừ hén – tôi phân vân – hay chị mua mấy cái silip nhõ mặc đi, rồi cho em mặc ké.
    - Vậy…đồ bộ cũa chị em mặc không?
    - Mặc chứ chị, áo dài cũa chị em cũng thèm nữa.
    Chị ngạc nhiên mở to mắt ngó tôi:
    - Đúng là em có những sở thích thật lạ. Hèn gì em trẻ hoài không thấy già.
    - Vậy..vụ áo quần sao chị?
    - Thì chị mặc, tối đem giặt phơi trên sào cho em mặc, mặc xong em nhớ máng lại cho chị nhe.
    - Dạ, em cám ơn chị nhiều nhe!
    Cũng từ hôm đó mà chị phơi đồ ko còn ngại mất nữa, thậm chí cooc xê, silip, chị cũng phơi suốt đêm cho tôi tự do, muốn lấy cái nào thì lấy cái đó mặc.
    Trong lúc chị bóp cặc tôi, tôi cũng tranh thủ đưa tay vò vò lấy hạt le của lồn chị cho chị sung sướng. Có lẽ do lúc nãy chị đứng lặt rau tôi đã bú lồn kích dục, nên bây giờ tôi chỉ vừa đưa tay vào vò vò hạt le lồn mấy lần, chị đã rên lên vì sung sướng :
    - Ôi chị sướng quá Hiếu ơi, chắc lồn chị nứng rồi em ơi…
    - Vậy mình nắc luôn nhe chị - tôi cười – bữa nay 8 tháng 3, chị là đàn bà chủ động nhe.
    - Vậy là sao hã em?
    - Thì chị chủ động nắc em, vậy đó.
    Thấy chị có vẽ ko hiểu, tôi nằm dài ra giường, kêu chị dang chân ngồi ngang qua người tôi. Lúc này háng chị đã dang rộng, chùm lông lồn rậm rạp rũ xuống trông thật hấp dẫn. Tôi bảo chị:
    - Bây giờ chị cầm cặc em cọ vào lồn chị đi.
    Chị làm theo tôi. Con cặc tôi lúc này chỉ hơi nứng, nhưng nhờ đầu cặc lỏ được chị cầm dúi miết lên hạt le, lên mép lồn, nên nó cũng từ từ nứng lên thấy rõ.
    - Con cặc em nứng rồi kìa. Bây giờ làm sao em?
    - Chị để nó ngay lỗ lồn rồi nhấn mông xuống từ từ nhé – tôi cũng hơi ngạc nhiên một điều nên hõi chị - bộ hồi trước giờ anh Văn không chơi chị kiểu này hã chị?
    - Làm gì có em – chị cười mỉm – lần nào ảnh cũng chơi có một kiểu, đút vô rồi lấy ra, chị còn chưa kịp sướng nữa là.
    Con cặc tôi lúc này đã chui sâu vào lồn chị Hương, tôi khẽ hai tay ôm lấy đôi mông chị mà lắc, chị thì cũng hiểu phải hẩy mông lên xuống nhè nhẹ cho con cặc tôi vuột lên xuống trong âm đạo cũa chị. Vừa nắc lồn chị nhìn tôi vẽ biết ơn:
    - Chị cám ơn em nhe.
    - Cám ơn em chuyện gì?
    - Chị cảm ơn vì em đã làm chị sung sướng.
    Tôi im lặng nhìn chị mĩm cười, nghĩ chị thật tội nghiệp, lấy chồng 20 năm rồi mà không biết sung sướng là gì. Nghĩ vậy nên tôi cố quyết tâm làm cho chị sung sướng tấm thân , khởi động hết những khoái sướng đàn bà trong người chị lên, cho chị hưởng thụ cuộc đời đầy ý nghĩa.
    Nghĩ vậy tôi thót bụng lại cho mông lún sâu xuống nệm, rồi hẩy mông lên, con cặc tôi đút mạnh vào lồn chị làm chị ứ lên một tiếng, chị thì sàng mông trong khi tôi hẩy cặc khiến tốc độ nắc tăng lên thấy rõ, chị rên xiết vì khoái sướng, phía dưới mép lồn nghiền chặt vào con cặc, nước nhờn rỉ rả ướt cả đám lông mu của tôi. Biết rằng lúc này con cặc dễ ra tinh nên tôi cố gắng trấn tĩnh tinh thần, từ từ ghìm sự khoái cãm lại, chẳng bao lâu con cặc tôi từ từ cứng đơ ra như vô cãm, nó cứ thọc sâu vào lồn chị như một cái dùi cui. Được một lát chị chịu hết nỗi nên ngã người ra nằm bên cạnh tôi, tôi bèn ngồi dậy định banh háng chị chơi tiếp nhưng chị khoác tay từ chối làm tôi ngạc nhiên:
    - Ủa sao vậy chị? Em làm chị khó chịu hã.
    - Đâu có – chị mĩm cười – em làm chị sướng hết sức luôn đây nè.
    - Vậy sao chị ngưng lại vậy – bất giác tôi đưa tay xuống rờ lồn chị - nước nhờn còn ra, lồn chị còn nứng mà chị, nghỉ uổng lắm đó.
    - Không phải, tại chị thấy đau lồn quá em ơi. Con cặc em cứng quá hà…
    Tôi nhìn chị cười, hiểu ra sự việc, chắc là chị nghỉ chơi cã tháng nên bây giờ chơi lại lồn bị đau; còn tôi quên vụ này nên cứ nhắm âm đạo của chị mà xóc cặc vào thật sâu cho chị sướng.
    Thấy chị còn vẻ thèm thuồng quá độ, tôi bèn ngồi dậy, kêu chị nằm sấp xuống rồi đưa cặc tới miệng chị:
    - Chị còn thèm phãi hôn, vậy bú cặc em nhe.
    - Ủa bộ đang chơi bú cũng được hã em?
    - Ừ, có sao đâu chị, miễn mình sướng là ok rồi.
    Chị khẽ đỡ con cặc tôi lên - lúc này nó đã bớt nứng – bắt đầu cho vào miệng mà mút. Còn tôi ngồi dựa lưng vào tường, hưởng thụ sự khoái sướng dần lan trong cơ thễ. Tôi tự nhủ anh Văn chồng chị thiệt là khờ , có một người vợ quá hấp dẫn, vú quả bưởi, lồn to, bú cặc cũng giỏi, mà lại bỏ bê không biết chơi vợ cho cã 2 cùng sướng. Tôi mà không kẹt phãi đụ nhỏ Uyên và nhõ Khanh, chắc ngày nào tôi cũng qua nhà chị để đụ lồn chị quá.
    Mải nghĩ lung tung nên con cặc tôi không có cãm giác gì, nó cứng đơ như khúc cây trong miệng chị Hương. Bú một lát cũng đã, chị ngã người nằm song song với tôi, tay vẫn nắm con cặc tôi. Nhìn vẻ chị thích thú như đứa trẻ được người ta cho món đồ chơi vậy. Chị vừa vuốt ve con cặc tôi vừa hỏi:
    - Vậy khi chị bóp như vầy em có thấy sướng hông?
    - Dạ sướng lắm chứ chị - tôi cười – con cặc đàn ông sinh ra là để cho đàn bà bóp mà.
    - Vậy sao?
    Nghe tôi ví von chị cười khúc khích. Rồi hỏi tôi:
    - À chị quên, vậy em lấy áo quần chị rồi mặc lúc nào vậy?
    - Thì khuya khi nhà ngủ hết em mới mặc được. Mà chị biết ko, mặc đồ chị hay đồ nhỏ Sang vô là con cặc em tự nhiên nứng lên hà.
    - Sao hay vậy em? – chị tròn mắt ngạc nhiên – khỏi bú mà cũng nứng nữa ha.
    - Dạ…bởi vì trong áo quần chị có âm khí, em mặc vô là con cặc hút âm khí nên nó nứng lên ngay hà. Mà con cặc hút nhiều âm khí thì nứng dai lắm chị biết ko.
    - À ra vậy – chị gật gù, nhìn xuống cặc tôi – con cặc cũa em lần nào chơi chị cũng dai, làm chị nứng lồn quá trời luôn.
    Tôi xoay người ngang qua, để tiện với tay nắm xe đầu nhũ hoa cũa chị:
    - Nhiều khi nó nứng quá ra khí luôn đó chị.
    - Hèn chi…vậy là mấy lần quần silip cũa chị bị ướt nước nhờn là tinh khí cũa em hả.
    - Dạ…ủa chị ko biết tinh khí sao?
    - Hồi nào tới giờ chị có thấy đâu mà biết.
    - Vậy…bữa nào em xuất tinh vô miệng chị cho chị biết luôn.
    - Vậy sao không là bữa nay lun đi em.
    Tôi nhìn chị, ánh mắt chị dâm dật quá chừng. Nhưng tôi từ chối nhẹ nhàng:
    - Thôi để bữa khác đi chị, bữa nay em phải để sức một lát qua nhà con nhỏ học trò cho nó bú cặc nữa chị.
    - Trời ơi em đắt hàng quá ta! – chị cười - ừ mà con cặc em bự vầy, không đắt con gái mới lạ đó.
    Tôi cười, hôn chị một cái rồi mặc đồ chuẩn bị ra về. Chị nói với tôi :
    - Tối chị phơi đồ trên sào, em cứ lấy mặc thoải mái, rồi treo lại cho chị mặc nhe.
    - Vậy chị ko sợ em làm dơ silip cũa chị sao?
    - Dơ gì em, chị biết là tinh khí rồi mà.
    Chị Hương đã làm như ý tôi: buổi tối dạy về, tôi leo qua sân thượng nhà chị, dây phơi đồ nặng chĩu áo quần cũa chị, xu chiêng, sì líp có cã mấy bộ, bộ nào tôi mặc cũng vừa y. Tôi thầm cãm ơn chị vô cùng. Sau này chị nói với tôi :
    - Em muốn mặc đồ chị, bữa nào rãnh chị kêu em qua, cho em mặc đồ chị suốt ngày luôn chịu hông?
    Tôi khoái trá gật đầu.

    Hôm tôi qua nhà chị buổi sáng, chị đang trang điểm chuẩn bị đi dạy. Thấy tôi chị mừng quá, kêu tôi vào ngay :
    - Trời sao em tới đúng lúc vậy, giữ nhà cho chị đi vô trường nhe.
    - Ủa bộ không có ai ỡ nhà hả chị.
    - Có thì chị ko nhờ em rồi. Chồng chị chở thằng nhỏ đi thủ đức thăm bà dì bị bệnh, còn con Sang chắc trưa mới về.
    Tôi ngồi ngắm nhìn chị trong cái áo dài hoa xanh biển thật hấp dẫn. Chị Hương không có cái eo thon thả như tuổi con gái, nhưng bù lại nước da chị thật trắng trẻo, và dưới tà áo dài ôm sát lấy người, nhìn cặp vú của chị như to hơn, nở nang cả một lồng ngực. Tôi khoái trá bước tới ôm chị, xoa tay lên hai bầu nhũ hoa của chị.
    - Trời, sao vú chị bữa nay bự quá vậy ta.
    - Nè, em muốn gì vậy hã – chị cười – để chị vô trường về đã ông tướng.
    Chị chợt nhớ ra điều gì, bảo tôi :
    - À quên, chị mới mua bộ đồ lót mới, em mặc hông.
    Tôi sáng mắt lên :
    - Đâu chị ? Cho em coi thử coi.
    - Nhưng mà…chị đang mặc nè.
    - Vậy để em thay ra cho chị nhe.
    Nói rồi ko đợi chị đồng ý, tôi ôm chị, đưa tay mở nút áo dài chị ra. Bên trong cặp vú chị như bật lên trong cái cooc xê ren màu da người thật quyến rũ. Tôi tuột luôn quần chị xuống, làm chị luống cuống :
    - Từ từ thôi em, coi chừng rách áo dài của chị đó !
    Cởi hết áo dài mới cởi được cái nịt vú, quần cũng vậy, phải tuột hết cái quần trắng ra khỏi chân chị, tôi mới lấy dược cái sì líp nhỏ chị mặc. Rồi tôi hứng thú cởi hết áo quần mình, mặc đồ lót của chị vào. Chị la nhỏ :
    - Nè, bộ em tính để chị trần truồng vậy hã.
    - Ừ, xuýt nữa em quên – tôi cài cái móc nịt vú xong, cười nhìn chị - chị coi em mặc vầy có được không.
    - Cũng dễ thương đó – chị tủm tỉm – cũng lạ ghê nhỉ, em mặc đồ lót của chị vừa y như mua cho em vậy….. ai mà nhìn tưởng em là Pê đê, nếu không có con cu em lủng lẳng bên dưới…mà sao con cu em mau nứng quá vậy H.?
    Thì ra nãy giờ lo mặc đồ của chị, mùi đàn bà nồng nàn khiến con cặc tôi không báo trước mà tự động nứng lên thẳng đơ trước mắt chị.
    Tôi đi lấy đồ lót khác cho chị mặc vào, chị cười hất cằm về phía tủ áo quần:
    - Em ỡ nhà chị nhe, lấy đồ chị trong tủ mặc đi, chứ mặc đồ lót không kỳ quá.
    Tôi “dạ”, rồi tiễn chị ra cửa. Rồi tôi quay vô, lên lựa đồ chị mặc. Tủ đồ chị nhìn thật đã, tôi thật là sung sướng vì hôm nay được tự do mặc đồ cũa chị cả ngày. Tôi săm soi rồi lựa một bộ màu đen có vẽ hoa lá xanh đỏ chị hay mặc, rồi mặc vào đi xuống nhà dưới. Trong nhà tắm còn thau đồ chị giặt chưa phơi, tôi khệ nệ bưng lên sân thượng phơi luôn. Người dưới đường đi lại tấp nập, vài người cũng nhìn lên, nhưng chắc ai cũng nghĩ tôi là một cô gái đang phơi áo quần thôi.
    Buổi trưa chị về, tôi mặc đồ chị xuống nhà ngồi ăn cơm với chị và nhõ Sang. Nhỏ sang cứ lấm lét nhìn tôi, cười tủm tỉm hoài, chị h. hỏi :
    - Làm gì mà cười hoài vậy con?
    - Dạ…thấy chú Hiếu mặc đồ của mẹ nhìn…giống mẹ quá – quay sang tôi, con nhỏ hỏi – sao chú mặc vừa đồ của mẹ con quá vậy?
    - Thì chú cỡ người như mẹ mà.
    Chị Hương thêm vào :
    - Hay là mai mốt mỗi lần em sang đây thì mặc đồ cũa chị nhe, người ta không dị nghị, vì thấy có đàn ông vô nhà chị hoài thì phiền lắm.
    - Đúng đó chú, bữa nào chú lấy đồ con mặc luôn nè.
    - Ừa, vậy cũng được.
    Ăn xong, nhõ Sang rửa chén còn tôi theo chị Hương lên phòng. Chị nhìn đồng hồ rồi bảo tôi :
    - Một lát 2 giờ chị đi dạy buổi chiều. Còn em bữa nay có đi dạy không?
    - Dạ có, 3 giờ em đi dạy nhõ Phương Uyên.
    - À…con bé em nói bằng tuổi con Sang phải không.
    - Dạ đúng rồi chị.
    Chị H. nháy mắt cười :
    - Vậy thầy giáo có đụ con gái người ta không đó?
    - Có chứ chị - tôi nheo mũi – con bé dâm lắm chị ơi, dạy thì phải đụ hay cho nó bú cu mới được.
    - Dâm dữ vậy ta – chị H lè lưỡi – vậy bây giờ em ngủ cho có sức nghe, một lát còn chìu học trò nữa.
    Chợt chị vuốt ve người tôi, thò tay vào trong áo tôi bắt gặp cái nịt vú to của chị, chị mò xuống trật quần tôi mặc ra thì thấy cái si lip trắng của chị hay mặc, chị cười:
    - Trời ơi mặc đồ chị mà mặc luôn xilip với xu chiêng của chị sao?
    - Dạ…mặc thì phải mặc cho đủ bộ chứ chị. Với lại…
    - Với lại sao hả em?
    - Vậy khi em mặc đồ chị rồi, chị mặc lại có nghe mùi gì không vậy?
    - Hình như có mùi…hơi tanh tanh – chị nhăn mũi – mùi của em đó hã.
    - Đó là mùi khí đàn ông của em tiết ra đó ! – tôi cười – chị ngửi mùi khí của em tốt lắm đó chị ơi.
    - Vậy hã, tốt làm sao hở em?
    Tôi bất chợt đưa tay vuốt bầu vú chị :
    - Chị với nhỏ Sang thuộc loại đàn bà con gái dâm, do vậy ngửi khí của em tốt cho dâm tính của chị lắm đó – tôi xuống giọng – tiếc cái lúc về nhà em ko có đồ chị để mặc, ngửi âm khí của chị cho sướng mũi.
    - Có gì đâu khó em. Tối em tính mặc đồ chị ngủ phải ko?
    - Dạ .
    - Vậy để chị phơi đồ trên dây, em cứ mặc sáng trả chị cũng được.
    Nói rồi chị bật quạt, đóng bớt cửa sổ cho hơi tối, rồi lên giường, kéo tôi lên nằm cạnh. Bóng tối và làn gió mát đáng lẽ khiến tôi ngủ ngon, nhưng tôi không sao ngủ được. Cái cooc xê của chị, bộ đồ của chị tôi đang mặc nồng lên một mùi đàn bà quá quyến rũ, còn tấm thân đầy đặn của chị đang ngay ở trước mắt tôi. Tình dục lần lần dâng cao trong người khiến tôi quay người áp sát vào thân thể chị, bàn tay tôi đưa vòng lên trước nắn bóp hai bầu vú căng mọng của chị. Chị quay lại, cười :
    - Sao không chịu ngủ hã ông tướng?
    - Em thèm chị quá – tôi lúng túng – con cặc em nứng hết lên rồi nè chị ơi, chị cho em đụ lồn chị một cái nhe.
    - Vậy sao em có sức chơi nhỏ Uyên nữa?
    - Hông sao đâu chị, em đụ chị nhưng giữ tinh khí lại không xuất ra là ok hà..
    - À…, cũng như mấy lần trước em đụ chị phãi không?
    - Dạ phải đó chị.
    - Hèn chi – chị cười – chị ko hiểu sao mỗi lần anh Văn chồng chị nứng cu lên là xuất khí ồ ồ rồi con cu xìu xuống, còn em chơi chị cã tiếng mà…khô queo, con cu cũng còn cứng đơ như khúc củi vậy hà.
    - Vậy em mới chơi một lần nhiều đứa con gái chứ chị.
    Nói rồi tôi tuột quần chị xuống, tuột cả sì líp, rồi bắt đầu say mê bóp lồn chị. Vì thời gian có hạn nên không kịp bú lồn, tôi tranh thủ đưa 2 ngón tay thọc sâu vào âm đạo chị để kích thích chi chị mau ra khí…rồi tôi cởi quần mình,, đưa con cu vào ngay lồn chị, cầm đầu cặc lỏ miết lên hai mép lồn chị. Con cặc tôi như ngửi được mùi lồn đàn bà, nó từ từ dựng lên và to ra như chuẩn bị sẵn sàng làm nhiệm vụ cũa nó.
    Lần này tôi kêu chị nằm nghiêng, một chân co lại dang rộng háng, còn tôi nằm đối diện chị, hai chân tôi luồn vào giữa 2 chân chị bắt một góc chéo 45 độ, ở tư thế đó con cặc tôi thẳng tiến vào cửa mình chị một cách thật tự nhiên. Tôi cố gắng hẩy cặc cho tiến sâu vào trong lồn chị, một tay tôi bóp lấy bầu vú chị làm điểm tựa để nắc cho sâu. Thấy tôi hùng hục vã cã mồ hôi, chị cười :
    - Em học kiểu chơi này ở đâu vậy, sao chị thấy em mệt quá đó!
    - Có sao đâu chị, quan trọng là chị có sướng hông vậy?
    - Cũng …hơi hơi.
    Tôi cười :
    - Tại kiển chơi này đòi hỏi phải có con cặc dài mới chơi được chị ơi.
    - Thì con cặc cũa em cũng đủ dài rồi đó – chị cười – mấy lần anh Văn tính chơi chị kiểu này, mà lần nào cũng ko được, vì con cặc ảnh ngắn hơn con cặc của em một chút.
    Tôi nắc chị thêm vài cái nữa rồi trở về tư thế cổ điển, chị nằm dưới tôi nằm lên trên. Lần này con cặc đã nứng sẵn khá dài, nên tôi tự do đâm sâu vào lồn chị, mỗi cái đâm khiến chị “ Ứ” lên một tiếng đầy sung sướng. Một lát sau cảm giác có chất nhờn lành lạnh ở con cu khiến tôi biết lồn chị đã nứng, bắt đầu nước nhờn rỉ ra ào ạt trong âm đạo, nhưng tôi vẫn duy trì tốc độ nắc chậm chạp mà sâu , một lát nữa, gương mặt chị dần dà đỏ ửng lên, chị lắp bắp :
    - Hiếu ơi chị nứng lồn quá rồi em ơi, em xuất tinh đi em !
    - Vậy hã? Thôi để em cho chị bú cặc thay nhe.
    Tôi biết lúc này chị đang rất thèm con cặc tôi, mặt khác tôi không thể xuất tinh vì phải giữ sức chơi nhõ Uyên nữa, cuối cùng tôi quyết định rút con cặc ra ngoài, đưa tới gần miệng chị. Chị vồ dập con cặc tôi, cho ngay vào miệng mút chùn chụt, còn tôi cố gắng nín thở kìm chế cho con cặc không ra khí…cho tới khi dục tính trong chị từ từ giảm xuống, chị mới rời miệng khỏi con cu tôi. Nước nhờn con cặc và nước nhờn lồn chị ứa ra dính đầy môi chị, chị ôm lấy người tôi :
    - Chị cảm ơn em nhiều lắn nhe H., lần này chị mới biết bú cặc thiệt là sung sướng quá chừng – ngừng một lát, chị tiếp – hèn chi nhỏ Sang con chị cứ đòi bú cặc em hoài .
    Tôi nằm xoài người ra bên cạnh chị,hai chị em nghỉ ngơi như hai dũng sĩ vừa mới đấu một trận xong. Nhưng tình dục trong tôi cứ trỗi dậy, nhất là bên tôi chị đang trần truồng với tấm thân trắng nõn nà. Tôi ngồi dậy nhìn chị đang thiu thiu ngủ, có lẽ chị mệt nên nằm ngửa, hai chân hơi hé, giữa hai cặp đùi trắng mịn màng của chị , chùm lông đen như dựng đứng trước mắt tôi. Tôi thèm khát nên đưa ngón tay vuốt ve chúng nhẹ nhàng, rồi mò xuống day day hạt le lồn chị. Như một phản xạ tự nhiên, chị dang rộng hai chân, toàn bộ âm hộ chị đưa ra trước mắt tôi. Trong ánh nắng chiều khá sáng, tôi nhận thấy một điều là lồn chị thật bự hơn tôi tưởng. Cái khe lồn của chị phải bốn ngón tay bàn tay tôi đâm vào mới vừa khít, trong khi lồn của Phương Uyên tôi chỉ cần ba ngón tay là đủ kích dâm con nhỏ. Phía trên hết, hạt le lồn đang đỏ hỏn, to cỡ ngón tay cái của tôi, có vẻ như nó vẫn còn nứng khá dữ. Phía dưới cùng, nơi tôi thường đút cặc vào chơi chị, loe tròn ra như muốn quyến rũ con cặc của đàn ông. Tôi thèm khát định đưa ngón tay vào cái lỗ ấy để moi, thì chị bỗng giật mình hé mắt nhìn tôi :
    - Ủa,em chưa ngủ hã – chị cười – em đang nhìn cái gì vậy H?
    - Dạ…em nhìn lồn chị nè, nó bự quá chị ơi!
    - Vậy hã – chị bỗng che miệng cười khúc khích – em biết hồi nhỏ mười tám tuổi, tụi con gái trong xóm đặt chị biệt hiệu gì hôn?
    - Biệt hiệu gì vậy chị?
    - Tụi nó gọi chị là “ Con Hương lồn bánh tiêu” đó.
    Tôi khoái trá cười , đồng thời đưa tay trái vào vuốt ve đám lông lồn chị, đoạn thọc ba ngón tay trái vào sâu trong âm đạo chị. Chị mỉm cười để yên cho tôi kích dục, cười tiếp tục:
    - Em biết tại sao tụi nó gọi chị như vậy hôn?
    - Sao vậy chị?
    - Có một bữa cả đám mua cái bánh tiêu, rồi rủ nhau cởi quần so sánh coi lồn đứa nào bự bằng cái bánh. Kết quả chị thắng, lồn chị bự nhất đám con gái.
    - Rồi chị lấy anh Văn hã.
    - Ừa, lúc đó anh Văn rủ chị đi chơi, tới khi mò vào háng chị thấy lồn chị bự quá nên thèm, rồi đòi cưới chị về để chơi, chứ đâu có yêu thương gì đâu em – chị thở phào một cái – tiếc rằng…
    - Tiếc rằng ảnh chơi dở quá phãi ko chị?
    Chị cười, gật đầu:
    - Ảnh cứ làm chị đau chứ chị có biết sung sướng gì đâu…
    Chị chợt đập tay tôi một cái, nheo mắt:
    - À, em biết chuyện này ko.
    - Chuyện gì hã chị?
    - Hồi trước ngày cưới chị có đi coi bói, ông thầy bói nói là chị lấy chồng nhưng không sung sướng, nhưng sau đó sẽ gặp người đàn ông nhỏ tuổi hơn chị làm cho chị sung sướng nhiều đó..
    Bất chợt chị đưa bàn tay nắm lấy con cu cũa tôi, lắc lắc:
    - Vậy em thấy ông thầy bói nói đúng ghê không, bi giờ chị may mắn được gặp em nè.
    - Vậy bây giờ” tên đàn ông nhỏ tuổi” bắt đầu làm chị sung sướng nhe !
    Lần này tôi ôm ngang hông chị rồi đứng lên, chị không hiểu nhưng cũng cùng tôi bước xuống giường, đến góc nhà, tôi lấy cái ghế đặt cạnh chị. Chị hiểu ý, mỉm cười :
    - Em định đụ lồn chị kiểu đứng hã.
    - Dạ, chị chơi kiểu này lần nào chưa vậy chị?
    - Chưa em ạ - chị mĩm cười – chị chỉ nghe tụi bạn gái nói con gái bị hiếp dâm kiểu đứng không.
    - Vậy hã chị, vậy em”hiếp dâm “chị nhe!
    Chị cười lớn:
    - Trời ơi chị còn trinh tiết đâu mà em đòi hiếp dâm chị.
    Tôi cũng cười, ôm lấy tấm thân trắng trẻo của chị, miệng tôi ngậm và đầu núm vú chị mà mút. Lúc này háng chị đã dang rộng, tôi cầm cặc bắt đầu hẩy vào mép lồn chị nhưng con cặc tôi vẫn mềm xèo ko chịu nứng lên. Thấy tôi loai hoai mãi, chị sốt ruột hỏi:
    - Kìa sao vậy hiếu? Sao không đút cặc vô lồn chị đi em
    - Nó không chịu nứng chị ơi – tôi bối rối – chắc phãi nhờ chị rồi quá !
    - Sao vậy ? – chị cười khúc khích – ông tướng cũa chị bữa nay mệt rồi hã.
    Nói rồi chị đưa tay xuống cầm con cu mềm oặt cũa tôi, đoạn cọ cọ nhẹ nhàng vào mép lồn, vào lỗ âm đạo của chị. Bàn tay chị như có phép màu, con cặc tôi ngoan ngoãn từ từ cương lên trong tay chị, tôi khoái trá thốt lên :
    - Nó nứng lên rồi chị ơi, em đụ chị nhe!
    Nói rồi ko đợi chị trã lời, tôi hăm hở thúc cặc vào ngay lỗ lồn đang loe ra cũa chị. Con cặc tôi đâm thẳng từ dưới lên trên khiến chị “ứ” lên một tiếng, tôi tiếp tục nắc cu đều đều vào lồn chị, chị ưỡn người dựa lưng vào tường rên rỉ, còn tôi do tư thế con cặc phía dưới háng chị nên thấp hơn chị một chút, tôi quàng tay ôm lấy hông chị làm điểm tựa để nắc, miệng tôi đặt ngay vị trí đôi vú cũa chị nên tôi khoái trá mút núm vú chị chùn chụt. Chị thở không ra hơi, thều thào :
    - Ôi chị sướng lồn quá Hiếu ơi, sướng quá em ơi….
    Tôi cũng đê mê trong sung sướng, song tôi có cãm giác như con cặc mình đang bơi trong cái âm đạo rộng thinh đầy nước nhờn đang ứa ra cũa chị…Con cặc tôi tuy bự, nhưng lồn chị còn bự hơn nhiều, nó như nuốt chửng lấy con cặc nhỏ bé cũa tôi vậy.
    ---------------------------------------------&
    Chợt có tiếng gõ cửa của nhỏ Sang :
    - Mẹ ơi có đi dạy không, con khóa cửa à !
    Có lẽ chị Hương không nghe vì đang mê mẩn, còn tôi cũng đang sung sướng nên cứ nắc đều đều. Một lát có vẻ như ko nghe trã lời, nhỏ Sang mở cửa bước vào. Thấy tôi và chị H. cả 2 trần truồng quấn lấy nhau, nhõ Sang có vẻ hơi mắc cỡ la lên:
    - Trời ơi tới giờ đi dạy rồi mà mẹ còn cho chú Hiếu đụ làm chi vậy !
    Chị H. có lẽ không để ý tới Sang, còn tôi lúc con nhỏ vào tôi hơi bị khớp, nhưng con cặc thì đang quá nứng lại nằm trong lồn chị Hương cũng nứng to,nếu rút cặc ra ngay sẽ làm chị H. chới với hụt hẫng. Nghĩ vậy nên tôi cứ mặc kệ nhõ Sang, hẩy cặc đều đều, rồi ôm chị cho nằm xuống giường, tôi tiếp tục banh rộng háng chị, đút cặc vào lồn chị theo tư thế cổ điển, con cặc tôi trơn trượt chỉ một phát lao sâu vào lồn chị, tôi sấn người lên cố ép cho cặc vào càng sâu càng tốt, còn chị thì cứ rên rỉ trong cơn kích dục. Mồ hôi cả hai chảy ròng ròng, nhỏ Sang có vẻ như cũng thấy sự sung sướng mê mẩn của chị H, con bé kề miệng vô tai tôi thì thầm :
    - Bộ mẹ con đang “phê” hã chú ?
    - Ừ .
    Tôi từ từ rút con cặc ra khỏi lồn chị, trong khi chị vẫn nhắm nghiền hai mắt trong cơn khoái sướng. Tôi lẳng lặng mặc áo quần vô, bảo nhỏ Sang :
    - Lấy cái khăn chặn chỗ kín của mẹ lại kẻo ra nước nhờn nhiều lắm đó.
    - ủa bộ..con gái nứng là ra nước nhờn hã chú.
    - ừ, mai mốt lớn Sang cho con trai đụ là biết liền hà. Thôi chú về nhe.
    - ủa chú không lấy đồ mẹ con về nhà mặc hã.
    - Ừa quên.
    Tôi quay vào gom bộ đồ lúc nãy chị Hương mới cởi ra , cùng với cái silip và lấy thêm cái cooc xê trong tủ của chị, rồi tôi về nhà. Tất nhiên chập tối đi dạy về, tắm rửa xong là tôi mặc áo quần của chị rồi lên giường, tập cho con cặc hấp thu mùi lồn của chị mà nứng dẻo dai hơn nữa….



    Chị Hương và tôi P 4 - Cuối


    Please click the ads

    to support us !!!
    Vắng chị Hương một tuần mà tôi cảm thấy thật là bức xúc quá xá. Vì một tuần tôi bận bịu với đám học trò luyện thi, còn chị cũng không thấy ở nhà thường xuyên, có lẽ chị phải chăm sóc cho tụi cấp một chuẩn bị nghỉ hè.
    Một tuần, tôi lại qua nhà chị Hương. Chẳng thấy ai phía ngoài, vào phòng chị thì chị đang mặc thử mấy chiếc áo nịt vú mới mua. Thấy tôi, chị thật tự nhiên thử đồ, cười bảo tôi :
    - H đó hã, lại coi chị mặc mấy cái cooc xê này hợp không vậy?
    Tôi cười, bước tới ôm lấy chị, bàn tay xoa lên đôi nhũ hoa to tròn cũa chị :
    - Em thấy chị mặc áo xu chiêng nào cũng đẹp hết á – mà chị mua thêm cooc xê chi vậy, em thấy chị có nhiều rồi mà.
    - Nhiều mà đâu có đủ - chị nheo mắt liếc tôi – chị mặc rồi em mặc nữa mà.
    Tôi cười, tay vẫn xoa đều đều cặp vú chị, thầm thì:
    - Một tuần nay chị vui hông vậy?
    - Cũng vui lắm. Anh Văn chồng chị mấy bữa nay chịu đụ chị nhiều hơn trước đó em. Ảnh nói….
    - Ảnh nói sao chị?
    - Buổi tối lúc ngủ ảnh mò tay vô háng chị, ảnh nói lồn chị sao thấy bự hơn, mà ướt hơn nữa nên làm ảnh nứng cặc hơn….
    - Vậy…ảnh đụ lồn chị suốt tuần nay hã chị?
    - Đâu có em, ảnh đụ chỉ có 3 ngày thôi – chị ngừng nói, liếc mắt lẳng lơ nhìn tôi - ảnh đâu có dâm bằng em, đụ người ta suốt cã tuần.
    Tôi nghe chị nói, thở dài :
    - Vậy là chị có ảnh rồi, em thất nghiệp phãi không.
    - Em điên à – chị cười khúc khích - ảnh đụ chị làm chị sướng thêm thôi, chứ làm sao thay em cho được.
    Chị chợt quay người lại, ôm lấy tôi, thủ thỉ :
    - Ảnh đâu biết cách làm chị nứng lồn như em. Với lại…- chị chợt thò tay xuống bóp vào cặc tôi – chị thèm bú cái cũa em hơn ảnh. Của em bự hơn, hi hi…
    Tôi cũng cười thầm, vì tôi hiểu người đan bà khi đã có chồng, nếu được làm tình với người đàn ông khác thì chắc chắn sẽ thèm hơn thèm chồng. Chị Hương cũng không ngoài thông lệ này.
    Chị chợt bảo :
    - Thôi chị em mình ra ăn đi, chị có làm ra-gu bò ngon lắm.
    Nói rồi chị kéo tôi ra bếp. Tôi nhìn quanh :
    - Ủa, ảnh đi rồi hã chị?
    - Ừ, kì này ảnh đi về quê với thằng út của chị, chắc mấy ngày mới lên.
    Tôi nghe chị nói mà mừng thầm trong bụng, vậy là tôi có thể làm tình thoải mái với chị rồi.
    Chị dọn đồ ăn lên, cả hai ăn thật ngon miệng. Tôi biết chị làm nhiều thịt bò tẩm bổ cho tôi để tôi dai sức hơn đây mà. Ăn xong, chị rửa chén còn tôi lên giường nằm ngắm chị. Chị mặc bộ đồ có những ô vuông đủ màu, có in hình mèo Kity nhìn thật dễ thương. Cặp vú to tròn của chị cứ đung đưa qua lại trong chiếc áo mỏng. Nhìn chị tôi tự hỏi không biết tôi thèm chị ở điểm nào. Chị lớn hơn tôi hai ba tuổi, nhìn đã già nhiều so với nhỏ Uyên, cặp vú đã xệ xuống. Nhưng bù lại chị có cái hơn nhỏ Uyên. Cặp vú chị tuy xệ vì chị ít mặc cooc xê, nhưng nó vẫn căng mọng như hai quả bưởi, cứ nảy tưng lên mỗi khi tôi đưa tay vò bóp. Tôi thèm cái lồn to của chị, bóp thì sướng tay, còn kề miệng vào bú thì cứ như là chết mê vì sung sướng.
    ………………………&…………………� �� ��…………………………….


    Một hôm chị kêu tôi qua, tôi thật bất ngờ vì có anh Văn ở nhà. Anh kêu tôi ngồi xuống ghế, tôi ngồi mà trong lòng hơi sợ, ko hiểu anh muốn gì, hay là anh đã biết chuyện tôi và chị Hương chăng?
    Đang suy nghĩ mông lung, chợt anh hỏi làm tôi giật mình:
    - Anh nghe chị Hương nói là em bị đồng tính phãi ko H?
    - Dạ….
    Tôi hơi ngạc nhiên, nhìn qua chị Hương, chị thầm bảo tôi gật đầu, nên tôi gật đầu :
    - Dạ…chuyện này chỉ có vài người biết, em mong anh đừng nói ra nhe.
    Anh Văn bật cười :
    - Trời ! Vậy mà bấy lâu nay anh cứ nghi ngờ em với chị Hương hoài ! Thì ra…em lấy đồ chị Hương để mặc đó hã?
    - Dạ….
    Anh cười lớn, bước tới vỗ vai tôi :
    - Vậy cho anh xin lỗi nhe, vì đã hiểu lầm em – quay sang chị Hương, anh cười – từ giờ trở đi, em cứ qua nhà anh chơi với chị Hương, mấy bữa anh đi xa thì em ngủ với chĩ để chị khỏi sợ ma nhe. Thôi, anh đi làm đây.
    Nói rồi anh xuống nhà dắt xe đi mất. Tôi nhào lại ôm lấy chị H.
    - Trời ơi sao chị hay quá, nghĩ ra kế này vậy ?
    - Có vậy thì em mới tự do qua nhà chị mà ko ai nghi ngờ, đúng chưa.
    Từ đó tôi thật sự tự do, thậm chí lấy đồ lót chị Hương mặc trước mặt anh Văn, anh chỉ cười rồi ko để ý. Những bữa tối đi xa, anh đều kêu nhắn tôi qua ngủ với chị Hương. Thằng nhỏ con chị cũng tưởng tôi pê đê nên ko nói gì, còn nhỏ Sang thì càng im lặng hơn vì con nhỏ ngày càng lớn, ngày càng thèm bú cặc tôi nhiều hơn.
    -----------------------------------&---------------------------------------&---------
    ……..tôi thức dậy, tivi vẫn còn mở. Đồng hồ chỉ bốn giờ sáng, bên ngoài trời hơi se lạnh và còn tối đen. Tôi ngồi dậy, hơi giật mình, thì ra tôi đang ngủ trên giường của chị Hương. Cái giường nệm khá lớn, bên trái tôi chị Hương mặc bộ đồ tím có hình những chú mèo Kity thật dễ thương, đang ngủ ngon lành. Bên phải tôi là nhỏ Sang cũng đang ngủ,thở đều đặn. Tôi nhớ lại hồi chiều chị H. có nói anh Văn chở thằng nhóc về quê mấy ngày mới lên, rồi sau đó chị và tôi làm tình cho tới nhỏ Sang đi học về.
    Ánh sáng trăng lấp lóa chiếu sáng rực cửa sổ, tôi phát hiện chị H. chỉ mặc chiếc áo, phía dưới ko mặc quần. Tôi khẽ xích tới giở áo chị lên, thì ra chị chỉ mặc cái si líp mỏng. Nhớ lúc nãy khi đụ chị tôi còn cởi cái silip màu xanh nhạt của chị xuống, có lẽ lúc nãy khi đi ngủ chị đã thay si líp khác.
    Chợt chị khẽ cựa quậy rồi nằm ngửa ra khiến tôi chiêm ngưởng được chị và xuýt xoa …Trước kia tôi chỉ thấy chị mặc những cái silip to và dầy cộm mỗi khi đi dạy, tôi hỏi thì chị nói :
    - Mặc silip mỏng sợ lắm em ơi. Từ ngày em qua đây đụ chị , không hiểu sao vô lớp mấy ông thầy cứ nhìn háng chị hoài, có ông còn tranh thủ bóp mông chị nữa đó.
    Vì vậy hầu như chị mặc silip dầy và xấu. Còn tối nay cái silip chị mặc màu trắng sữa mỏng manh, có cả một lớp voan mỏng phía trên đầy khêu gợi, đính thêm một cái hoa to nở bung cánh như bộ phận sinh dục cũa chị vậy. Tôi thèm khát vuốt ve cái silip cũa chị, dục tính trong tôi lại bừng lên mạnh mẽ, tôi khẽ tuột cái silip chị xuống. Cái silip quá mỏng nên tôi dễ dàng kéo qua bờ mông của chị, tuột luôn ra khỏi chân chị, rồi bất chấp chị có thể thức dậy, tôi lấy tay khẽ banh rộng háng chị ra mà để miệng vào. Ánh trăng lướt qua làm cho lồn chị sáng rõ, có vẻ như to hơn, lông lồn rậm hơn. Tôi khoái trá dùng hai tay banh rộng miệng lồn cho lưỡi sâu vào trong để liếm âm đạo cũa chị. Có lẽ chị ngủ say nên ko hay biết, nhưng lồn chị vẫn khô ráo, hai mép nhỏ đung đưa mềm mại, tôi mút hai mép nhỏ lồn chùn chụt thật đã đời rồi rà miệng lên hạt le cũa chị. Phần chị nằm, cửa mình hướng xuống dưới nên hơi bất tiện, tôi bèn khẽ kéo người chị xuống, rồi xuống giường, ngồi ngay trước háng chị, banh nhẹ hai đùi chị khiến âm hộ chị bây giờ sát mép giường, tôi có thể thấy rõ những sợi lông phía dưới lồn chị, chúng mọc nhỏ nhắn như cọng cỏ non. Như một bản năng thèm khát cũa đàn ông, tôi bắt đầu kề miệng vào nút âm hộ chị chùn chụt, vừa liếm hạt le tôi vừa thọt ngón tay vào lồn chị moi nhè nhẹ, hướng dẫn dòng nước nhờn chảy ra. Chỉ một lát âm đạo chị đã rỉ rả chất nhờn, tôi liếm lồn chị mà cảm giác mằn mặn, tanh tanh, mùi lồn làm tôi sướng điên người, định ngồi dậy cởi quần chơi chị cho đã ; nhưng tôi phát hiện ra nhỏ Sang đã thức giấc. Thấy tôi ngồi dưới đất, con nhõ ngạc nhiên tuột xuống giường, bò lại gần tôi. Thấy chị Hương đang ở truồng, Sang cười nhỏ :
    - Trời ơi khuya rồi mà chú bú lồn mẹ con hã?
    - Ừ, mẹ đang nứng lồn đó.
    - Vậy hã chú.
    Con nhỏ tò mò ngồi kế bên tôi, ánh sáng trăng cũng đủ cho con nhỏ thấy âm hộ cũa chị H. đang rỉ rả dòng nước. Sang đưa tay quẹt chút nước nhờn rồi ngửi, con nhỏ nhăn mặt :
    - Mẹ chảy ra nước gì hôi quá vậy chú?
    - Đâu có hôi – tôi cười – tại con chưa quen thôi, chứ đàn ông thèm nước nhờn lắm đó.
    - Ghê quá…- con nhỏ lại nhăn mặt – nó làm gì mà thèm chú?
    - Nước đó thoa lên con cặc là cặc nứng thêm, còn liếm nó thì cặc cứng đơ dễ đụ hơn.
    - Vậy a.
    Nói rồi con nhỏ lò mò xuống dưới háng tôi, mạnh dạn thọc tay vô quần tôi. Có lẽ trời tối nên con nhỏ mới bạo dữ vậy. Tay cầm con cu tôi, bóp bóp, con nhỏ xuýt xoa :
    - Chu choa, con cặc chú nứng cứng ngắc rồi nè.
    Qua ánh sáng trăng , tôi nhìn cổ áo hở ra của nhỏ Sang, cặp vú mới chớm dậy thì của con nhỏ như động đậy trong đó khiến tôi chợt thèm khát tình dục vô cùng, nên không ngại đưa tay thò vào áo con nhỏ mà mân mê hai bầu vú của Sang. Con nhỏ cười khúc khích :
    - Bộ chú thèm bú vú con hã?
    - Ừa, chú nứng quá nên thèm cặp vú của Sang, vậy cho chú không?
    Con nhỏ không trã lời, nhưng ngồi dậy mở nút áo, rồi banh rộng ra trước mặt tôi. Tôi hơi ngạc nhiên, nhưng khoái trá ghì đầu vào hai núm vú cũa con nhỏ mà liếm chùn chụt.
    - Bộ Sang cho ai bú vú rồi hả.
    - Đâu có, chú là người đầu tiên đó – ngừng một lúc, con nhỏ hỏi – mà sao chú nghĩ vậy?
    - Tại chú thấy Sang dạn quá.
    - Vậy hã chú – con nhỏ cười khúc khích – tại con thấy lần nào chú qua, mẹ cũng tự nhiên cởi áo cho chú bú vú, con mới bắt chước đó mà…
    Tôi ghé sát mặt con nhõ, thầm thì :
    - Vậy Sang có…thèm con cặc không? Nếu thèm chú cho Sang bú nè, cặc chú đang nứng đó….
    Con nhỏ nhìn tôi hơi nghi ngờ, rồi liếm môi một cách dâm dụt :
    - Chú nói thiệt không đó?
    - Thiệt mà.
    Thấy con nhỏ còn ngại, tôi khẽ tuột quần mình xuống, rồi nhẹ nhàng leo lên giường. Chị Hương vẫn ngủ say, tôi nằm hơi xa chị, hai chân bỏ xuống đất, ở tư thế này háng tôi banh rộng, con cặc hơi ngoẹo về một bên. Tôi ngoắc nhõ Sang, con nhỏ bò tới ngồi vào giữa hai chân tôi , hơi lúng túng cầm lấy con cặc tôi, thái độ ngượng ngùng của con nhỏ làm tôi nhớ ngày đầu tiên nhỏ Uyên bú cặc tôi cũng in hệt như vậy. So ra thì nhõ Sang tuy bằng tuổi nhõ Uyên nhưng vẫn thua Uyên và nhõ Khanh, chưa biết bú cặc là như thế nào.
    Sang bắt đầu thè lưỡi liếm con cặc tôi. Sự đụng chạm khiến con cặc hơi nảy lên như giật mình thức dậy, chuẩn bị một cuộc giao hoan mới. Tôi hỏi Sang:
    - Chú cho Sang bú cặc, vậy Sang cho chú cái này được ko ?
    - Cái gì vậy chú?
    - Thì..mấy cái silip của Sang đó?
    - Chú lấy silip cũa con làm chi vậy?
    - Thì chú đem về ..ngửi cho đã thèm.
    - A, con hiểu rồi – con nhõ cười – chú lấy về mặc như lấy silip cũa mẹ vậy hã.
    - Ừ đúng rồi.
    - Vậy…để mỗi tối con phơi silip cho chú mặc, nhưng chú phải trả con à nhe.
    - Tất nhiên rồi ! – tôi cười – còn nếu chú lấy luôn, thì chú đổi cho Sang cái khác đẹp hơn chịu không.
    - Dạ chịu!
    Vậy là thỏa thuận giữa tôi và nhõ Sang thành công. Con nhỏ tiếp tục bú cặc tôi, lần này Sang ngậm hết con cặc vào miệng mà nút chùn chụt khiến tôi mê mẩn vì sung sướng, tôi khẽ bảo :
    - Con bú cặc từ từ thôi, không kẻo chú xuất tinh mất.
    - Sao vậy chú, con thấy mẹ mỗi lần bú là nhồi nắn con cặc chú dữ lắm mà.
    - Mẹ khác…mẹ bú có kinh nghiệm, còn Sang mới tập bú cặc thì nên bú chầm chậm để con cặc từ từ nứng bự lên
    - Dạ….
    Con nhỏ bắt đầu thè lưỡi liếm con cặc tôi nhè nhẹ, tay thì luồn xuống dưới mân mê hai hòn dái cũa tôi làm tôi sướng mê. Chợt Sang hỏi bất ngờ :
    - Vậy..con cặc chú chơi mấy cô rồi vậy ?
    Tôi nhẩm tính :
    - Để coi : đầu tiên là nhõ Yến, rồi Phương Uyên, rồi chị Hương, rồi nhõ Kiều, cho nhõ Khanh bú…tổng cộng là 5 người rồi.
    - Trời ơi, sao chú dâm quá vậy – Sang tròn mắt – người ta chơi có một vợ còn chú đụ quá xá lun. Đụ nhiều vậy làm sao chú chịu nổi hã chú?
    - Đâu có – tôi cười – nhõ Yến chú chơi có 1 lần đó là lần con nhõ phá trinh của chú. Còn Phương Uyên với chị Hương mẹ cũa con thì thay phiên mỗi tuần 3 buổi tối. Nhõ Kiều nhà x aquá nên lâu lâu chú mới lên nhà con nhỏ chơi một lần.
    - Còn nhõ Khanh? – Sang tò mò – bộ nó hay bú cặc chú lắm hã. Con nhỏ bao nhiêu tuổi vậy chú?
    - Nhõ Khanh hả? nó là học trò của chú, mới 16 tuổi.
    Sang lè lưỡi:
    - Mới 16 mà biết bú cặc rồi hã, dâm quá trời vậy !
    - Ừ - tôi cười – học trò nữ chú dạy đứa nào cũng dâm hết trơn đó.
    Chợt có tiếng động, thì ra chị Hương đã thức từ lúc nào. Chị ngồi dậy buộc tóc rồi ngó tôi :
    - Em còn thức hả, còn nhỏ Sang nữa, sao ko đi ngủ con – chị quay sang con nhỏ - thôi lên giường ngủ, mẹ đi tiểu cái.
    Nói rồi chị cứ ở truồng, bước xuống lầu. Cặp mông cũa chị núng nính đung đưa khiến tôi thèm khát quá, vội chạy theo chị. Chị bước vào phòng tắm, tôi theo vào. Thấy tôi chị lừ mắt :
    - Hồi nãy em cởi quần rồi bú lồn chị phãi không?
    - Ủa…bộ chị thức hã.
    - Trời, em bú xành xạch làm sao người ta ngủ được.
    Nói xong chị ngồi xuống, chăm chú rửa ráy âm hộ. Tôi nghĩ có lẽ chị bực mình nên êm ru, hồi lâu tôi mới lúng túng:
    - Thật ra em chỉ muốn ngắm chị thôi, nhưng tại cái silip chị hấp dẫn quá nên em…tới luôn.
    Chị bật cười làm tôi giật mình:
    - Ai đánh đâu mà em khai hết vậy – chị quay lại nhìn tôi – thật ra em bú chị cũng sướng lồn lắm chứ bộ, nhưng bú thì kêu chị dậy, chứ không làm người ta mất giấc ngủ luôn đó. Thôi lại đây chị rửa cu cho.
    Con cu tôi nãy giờ đã xìu xuống, gặp ca nước lạnh của chị, nó ngổng lên lại, chị vừa vuốt ve con cặc tôi vừa chậc lưỡi:
    - Coi bộ em cũng xung quá ta, mới chơi chị hồi tối bây giờ nứng nữa ha.
    - Cũng tại chị đó – tôi nhăn mũi – chị ở truồng trước mặt em, con cặc em không nứng làm sao được…
    Đùa một chút chị bảo tôi:
    - Thôi lên giường em, ở nhà tắm tối dễ bị cảm lắm.
    Tôi theo chị lên lầu. Chị đi trước, còn tôi phía sau tranh thủ bóp lấy cặp mông to cũa chị, bóp luôn âm hộ chị cho đã tay. Lên tới giường, chị lượm cái silip hồi nãy chị mặc quăng cho tôi :
    - Nè, mặc vô đi em.
    - Dạ, em cảm ơn chị nhe.
    Chị và tôi cùng lên giường nằm cạnh nhau, nhỏ Sang nằm bên kia. Quạt chạy vù vù, cơn gió mát làm tôi và chị cùng im lặng trong thư giãn. Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bất giác tôi đưa tay sang bóp hai bầu nhũ hoa cũa chị, thì bàn tay chị cũng mò xuống háng tôi, mà mân mê con cặc tôi. Chị thầm thì :
    - Hồi đó tới giờ, anh Văn chồng chị chơi chị xong là ngủ. Chưa bao giờ chị được thoải mái bóp con cu như thế này.
    - Tôi hiểu chị, một người đàn bà có chồng mà không được thỏa thích trong tình dục, thật là tiếc cho chị khi lấy người chồng ít hiểu biết.
    Con cặc tôi nãy giờ trong tay chị cũng đã hơi cương lên , chị thở mạnh :
    - Trời ơi con cặc em nứng lên nữa kìa, chị thèm con cặc em quá, cho chị bú nó một lát nhe.
    Nói rồi ko đợi tôi gật đầu, chị bò xuống cầm con cặc tôi cho vào miệng mút một cách say mê; lần đầu tiên tôi thấy được hết sự dâm dụt cũa chị lộ hết ra bên ngoài, có lẽ do chị là đàn bà thuộc âm, về khuya âm khí cũa chị lại càng mãnh liệt hơn nhiều so với ban ngày. Bàn tay chị xoắn chặt hai hòn dái tôi, trong khi đó miệng chị mút sâu hết con cặc tôi tới nỗi đầu cặc lỏ đâm vào tận cuống họng của chị…tôi cố gắng giữ sự bình tĩnh cho bớt căng cứng, con cặc tôi bây giờ hiên ngang dựng đứng như một cây to trước cơn bão dâm dục dâng trào trong cơ thể chị…song chị bú ngày càng mạnh hơn, cuối cùng ko chịu nỗi tôi la lên :
    - Trời ơi chị nhẹ miệng kẻo em xuất tinh mất !
    - A! Xin lỗi em – chị giật mình ngừng bú – chỉ tại chị thèm cặc em quá nên hơi mạnh phải không.
    Chị lo lắng vuốt ve nhẹ nhàng con cặc tôi :
    - Vậy..em còn sức đụ chị không?
    - Còn chứ chị ! – tôi cười – em đụ chị tới sáng cũng còn nỗi mà.
    Chị ôm tôi hôn một cái chụt lên má:
    - Chị biết em là số một mà, biệt hiệu “ vua dâm” chắc em lãnh rồi đó.
    Tôi định ngồi dậy bắt đầu chơi chị, nhưng chị đã đẩy tôi nằm xuống :
    - Thôi bữa nay để chị đụ em, em khỏi mất sức nữa.
    - Nhưng mà em sợ nhỏ Sang nó thức chị ơi - tôi ngó sang nhõ Sang đang ngủ ngon lành.
    - Vậy ngồi dậy theo chị.
    Chị lò dò đi lấy cái nệm nhỏ, rồi cả hai lên sân thượng. Ánh trăng sáng vằng vặc khiến tôi chiêm ngưỡng được thân thể trần truồng trắng mịn màng cũa chị.
    - Rồi, em cứ nằm thoải mái nhe .
    Nói rồi chị leo lên người tôi đang nằm ngửa, dang rộng háng cầm cặc tôi miết vào cửa mình cũa chị. Đầu cặc lỏ cũa tôi như nhận biết cái lồn to bè quen biết cũa chị, nên nó bắt đầu cương lên thật nhẹ nhàng, rồi ngoan ngoãn lao đầu sâu vào âm đạo khi chị bắt đầu ép mông xuống.
    Chị bắt đầu sàng mông qua lại, cố lắc cho con cặc tôi nứng hơn lên. Tôi nằm dài nghe cảm giác khoái sướng dần dần lan tỏa trong cơ thể mình, nhìn lên đó là cặp vú của chị như hai quả bưởi cừ đung đưa theo từng nhịp chị hẩy mông. Được một lát, nước nhờn âm khí chãy ra từ lồn chị ướt cã hai hòn dái của tôi, chị hẩy chừng chục cái nữa rồi ngã người nằm luôn trên người tôi.
    - Mệt quá Hiếu ơi – chị thở hổn hển – phải nói đụ đàn ông thật là mệt
    - Tại chị chưa quen đó mà – tôi cười, ôm lấy người chị - chị đụ như vậy là khá lắm rồi đó.
    - Vậy hã em – chị cười – sao chị thấy tụi con gái đụ đàn ông dữ lắm mà.
    - Sao chị biết vậy? Bộ chị coi phim sex hã?
    - Thì…ừ - chị ấp úng – nhõ Sang đem về kêu chị coi. Bộ coi ko tốt hã em?
    - Đâu có – tôi cười – coi phim Sex hay lắm đó chị. Nhỏ Uyên học trò em, em cho coi hoài riết lồn mau nứng, mà lồn lớn lên thấy rõ luôn đó chị.
    Vừa trò chuyện với chị nhưng tôi cũng tranh thủ rướn người lên xuống nhịp nhàng cho con cặc nắc ra nắc vào, vì con cặc tôi lúc này vẫn đâm sâu vào lồn chị trong tư thế quật ngược lên trên….
    Lúc này có vẻ như chị Hương đã sướng lắm, chị cứ rên rỉ mỗi lần tôi đâm cặc sâu vào lồn chị. Giữ tư thế chị nằm trên người tôi mãi cũng mệt, tôi ôm người chị ngã nghiêng qua một bên, hai chân tôi luồn giữa hai chân chị dang rộng háng chị ra, tôi cầm cặc nứng cọ vái cái vào lồn chị rồi bắt đầu đâm vào, ở tư thế này tôi phải tụt xuống thấp hơn người chị vì lồn chị chếch về phía sau, nên mặt tôi áp ngay vào hai bầu vú tròn căng cũa chị. Tôi khoái trá nút lấy núm vú cũa chị, hai tay vòng qua người chị ôm chặc, làm điểm tựa đó, tôi hẩy cặc hết sức sâu vào âm đạo chị. Con cặc tôi ko hiểu vì sao lại cứng đơ như khúc gỗ, nó liên tục thọc vào lồn chị khiến chị bị kích dục tới đỉnh, nước nhờn từ âm đạo tuôn ra ồ ạt. Được một lát, xem chừng chịu ko nổi nữa, chị hét lên :
    - Trời ơi chị nứng lồn quá rồi, chịu không nỗi nữa, em rút cặc ra đi em…
    Nhưng con cặc cũa tôi vẫn cứ nứng trong niềm khoái lạc dâng trào, tôi lăn người qua đè ngửa chị ra giường, con cặc vẫn nằm lút sâu trong người chị. Tôi lắp bắp :
    - Chị ráng chìu em một chút đi, em nứng cặc quá chị ơi !
    Nói rồi ko đợi chị phản ứng, tôi ôm ghì lấy người chị mà nắc, con cặc tôi hẩy lút vào âm đạo chị từng cái, từng giọt nước nhờn rỉ rả trơn trượt ướt cã đám lông lồn cũa chị theo từng cú hẩy cũa tôi, chị vặn vẹo người rên rỉ :
    - Trời ơi, lấy cặc ra đi em ơi, không thì chị chết bây giờ em ơi….
    Chị cứ nẩy người muốn ngồi dậy nhưng tôi ghì chị xuống như một con trống đạp mái, hai tay tôi dằn lấy hai tay chị xuống giường, chị cố vặn vẹo mông như muốn thoát khỏi con cặc cũa tôi, nhưng ko sao thoát được, một khi con cặc tôi gắm thật sâu vào âm đạo chị, chị càng dãy con cặc tôi càng cứng hơn lên, đâm ào ào như một con cặc máy vậy. Đến khi tôi mệt nhoài buông chị ra, thì chị ngã lăn ra như người chết vậy. Hồi lâu chị mới tỉnh lại, nhìn tôi vẻ giận dỗi :
    - Em làm gì mà chơi chị quá xá vậy, muốn banh lồn người ta luôn hã.
    - Chị cho em xin lỗi nhe – tôi cười cầu hòa – không hiểu sao con cặc em bữa nay xung quá trời chị ơi.
    Chị liếc nhìn con cặc tôi, lè lưỡi :
    - Chị cũng sợ em luôn, chơi hùng hục như vậy mà con cặc vẫn nứng cứng đơ ra.
    Chị thò tay nắm con cặc tôi rồi lấy khăn lau cho nó sạch sẽ chất nhờn , nhìn nó bằng cặp mắt thán phục, rồi chặc lưỡi :
    - Không biết con bé nào sau này làm vợ em, chắc phải có lồn bự mà dâm lắm mới chịu nổi em đó.
    Nghe chị nói tôi thoáng nghĩ tới nhỏ Uyên, vừa dâm dụt vừa có âm hộ lớn như chị Hương vừa nói. Rồi mệt quá nên tôi ngủ thiếp đi tới sáng.

    Bẵng đi gần cã tháng hơn, tôi không qua nhà chị hương, vì nhỏ Kiều cứ gọi điện kêu tôi hoài, nên tôi quên mất qua chị. Lần này nhân dịp 20 tháng 11, tôi định qua nhà chị chơi, dù sao chị và tôi cũng là thầy cô giáo. Lên trên gác, tôi gặp nhỏ Sang. Con nhõ tròn mắt nhìn tôi :
    - Ủa chú Hiếu sao lâu quá không thấy vậy hã, làm con với mẹ mong chú quá trời luôn.
    - Vậy hã? Chú mắc công chuyện nên không tiện qua. Mẹ đâu Sang?
    - Đang trong phòng ngủ đó – con nhỏ đưa tay lên môi – chú im lặng nhe, con dẫn chú lên.
    Tôi lên lầu vào phòng chị Hương. Chị đang dứng trước tấm gương soi, mặc cái áo dài xanh dương có những hoa mai vàng. Tôi tới ôm chầm lấy chị, chị giật mình :
    - Ủa Hiếu hả, sao lâu quá ko qua chị vậy, quên chị rồi phải hông.
    - Đâu có chị - tôi cười – em bận mà. Bộ chị đi dạy hã
    - Ừ, chị mới đi dạy về.
    Tôi bóp lấy đôi mông chị chặt trong bàn tay :
    - Bấy lâu nay em thèm đụ chị quá trời
    - Thiệt hông đó, hay là đi chơi con nhõ khác.
    - Đâu có đâu chị
    - Ai mà tin nổi em đây – chị cười.
    Tôi ôm lấy người chị:
    - Vậy để em đụ chị ngay bây giờ chịu hông.
    Nói rồi tôi định mở nút áo chị, nhưng chị ngăn tôi lại, cười trừ:
    - Chị chỉ nói vậy thôi, còn bây giờ chị phải đi tắm cái đã, lúc nãy đi nắng nực quá xá.
    - Vậy em đi tắm với chị.
    - ừ cũng được – em lấy đồ lót trong tủ dùm chị nhe, hai bộ đó.
    Chị bước ra cửa. Tôi hỏi với theo :
    - Ủa sao lại phải 2 bộ vậy chị?
    - Thì chị một bộ, em mặc bộ kia mà phãi ko?
    Tôi sung sướng gật đầu rồi mở tủ, lựa một bộ đồ cho chị bộ đồ lót màu sáng, vì tôi biết chị chỉ thích màu trắng và màu ngà thôi.
    Lấy đồ xong tôi lật đật chạy xuống lầu, vô nhà tắm với chị. Chị đang lúi húi mở móc áo dài, tôi bước tới :
    - Để em cởi đồ cho chị.
    - Em chu đáo quá – chị cười khúc khích – anh Văn chồng chị mà chưa bào giờ chu đáo như em vậy đó.
    Tôi cười, tiếp tục cởi quần chị, bên trong chị mặc bộ đồ lót vừa văn, cái cooc xê ôm trọn lấy cặp vú to nần nẫn của chị.…lúc cởi silip cho chị tôi thấy rơi ra cái băng vệ sinh, nên hỏi :
    - Ủa bộ chị có kinh hã chị?
    Chị gật đầu :
    - Đúng ra bữa nay chị có kinh, nhưng ko hiểu sao hôm nay nó chỉ ra nước vàng thôi.
    Tôi nghe chị nói mà mừng húm, ko hiểu sao tôi lại hên quá vậy, trúng ngay ngày chị ra huyết trắng, cũng là lúc lồn chị dễ nứng nhất trên đời.
    …Chị cũng tranh thủ tuột cái quần tôi xuống. Chị ngạc nhiên :
    - Ủa, em vẫn mặc cái silip màu tím cũa chị đó hã?
    - Dạ.
    Chị cầm cái silip lên ngắm nghía, rồi la tôi :
    - Trời ơi nó rách hết rồi, sao em không nói với chị để chị cho em cái khác?
    - Em có gặp chị đâu mà nói – tôi xụ mặt.
    - Thôi nè đừng giận chị, hay một lát tắm xong em lấy cái silip chị mặc đi dạy hồi sáng mà xài nha.
    - Dạ, em cám ơn chị !
    Lúc này cã hai đã trần truồng, chị thật tự nhiên lấy dây thun cột tóc lên, còn tôi thèm muốn ngắm thân thể trắng nõn nà cũa chị. Thân thể chị tuy hơi đầy đặn, nhưng cặp vú cũa chị thật tuyệt, nó tròn căng như cặp bưởi, cứ đung đưa mỗi khi chị cử động. Tôi khoái trá cầm lấy cục xà bông, bắt đầu xoa nhẹ lên người chị. Tất nhiên tôi chăm chút thật kỹ đôi nhũ hoa cũa chị, vừa bóp vừa xe xe đôi núm vú thật là đã tay. Còn chị có lẽ cũng sung sướng nên tự nhiên đưa tay xuống phía dưới cầm lấy con cặc tôi rồi vuốt ve…..con cặc tôi từ từ nứng lên trong tay chị làm chị cười khúc khích:
    - Chưa chơi chị, mới có tắm chung thôi mà nó cũa em lên cứng ngắc rồi nè.
    - Thì mấy tuần nay em không gặp chị rồi..thèm quá nên bây giờ gặp chị nó mừng đó.
    Tôi kéo nhẹ chị về phía mình rồi ôm chị vào người, chị cũng nhanh nhẹn banh háng cho con cặc tôi vào rồi kẹp hai chân lại. Ở vị trí này tuy con cặc tôi ko đút vào lồn chị, nhưng nó bị háng chị kẹp cứng, nên nó ép chặt lên hai mép lồn cũa chị. Tôi khẽ hẩy nhẹ, nước xà bông trơn khiến con cặc tôi chà lên đôi mép nhỏ làm chị khẽ xuýt xoa lên. Chị khoái sướng ôm chặt lấy người tôi, còn tôi cũng vòng tay ra sau lưng chị, cố banh rộng đôi mông cũa chị để ngón tay tôi với tới mép lồn chị từ phía sau…
    Mười phút trôi qua, những giọt nước trên người tôi và chị như nóng hổi cã lên. Tôi và chị cùng ngừng lại thở dốc. Chị cười,khẽ nựng tôi :
    - Chị không ngờ con cu cũa em lại làm được nhiều chuyện khiến chị sướng muốn chết luôn vậy.
    - Vậy hã chị? Vậy chị cho em tới luôn nhe.
    - Thôi em, từ từ chứ vội gì, ở đây chật lắm.
    Nói rồi chị thong thả mặc đồ lót vào. Thấy tôi đứng im, chị ngạc nhiên:
    - Kìa, Hiếu, sao không lấy đồ lót chị mặc vô đi, bộ hồi nãy chị mặc đi dạy đó.
    - Dạ.
    Tôi ung dung mặc cái cooc xê, rồi tới cái silip cũa chị vào. Bộ đồ lót chị mặc dạy cả buổi nên mùi đàn bà thật nồng nàn, khiến tôi như mê mẩn đi vì thèm khát…
    Tôi chỉ mặc đố lót cũa chị, lon ton theo chị lên phòng ngủ trên lầu. Chị đi trước, thật tự nhiên ngồi thoa kem phần, cột tóc, rồi mới nằm xuống cạnh tôi. Tôi lăn qua ôm lấy chị, thủ thỉ :
    - Cã nửa tháng nay ko gặp chị, em thèm gần chết luôn vậy đó. Còn chị, dạo này anh Văn có về đụ chị không vậy hã chị?
    - Cũng có em, nhưng mà hình như chị tới tuổi mãn kinh rồi em ơi.
    - Sao chị lại nói vậy? –tôi ngạc nhiên nhìn chị.
    - Thì mọi lần anh V. về, mỗi lần ảnh chơi chị, chị còn thèm muốn. Còn bây giờ - chị thở dài – hình như chị hết thèm ảnh rồi em ơi. Mà chị nghe người ta nói, đàn bà tới tuổi mãn kinh thì hết thèm chuyện đó, phải không em?
    Tôi gạt tay :
    - Đúng rồi, nhưng chắc chị chưa tới tuổi ấy đâu chị đừng lo.
    - Sao em biết vậy?
    - Vậy chị cho em hỏi…lúc nãy tắm chung em đút cu vô háng chị, chị có thấy sung sướng không?
    - Có hơi hơi- chị gật đầu.
    Tôi lấy tay chị để vô ngay con cu mình:
    - Vậy bây giờ chị có thèm con cu em không?
    - Cũng…hơi hơi thèm.
    - Vậy là chị vẫn còn thèm đàn ông mà, chị đừng lo.
    Thấy chị im lặng tôi cũng hơi lo, nên ôm lấy người chị :
    - Chị đừng lo lắng, có lẽ em phải đụ chị nhiều lên để cơ thể chị hoạt động đều đặn trở lại, như vậy chị sẽ trở lại như xưa thôi hà.
    - Vậy hã em?
    - Chắc vậy rồi – tôi cười- thôi giờ chị em mình cùng bú nhe.
    Tôi cởi hết đồ mình, rồi cởi luôn đồ chị. Rồi tôi nằm ngửa, cho chị quay đầu lại, banh háng bò lên người tôi. Lúc này cái âm hộ to lớn cũa chị đã kề ngay miệng tôi, tôi khoái trá ngửa cổ, dựa đầu vào thành giường để liếm lồn chị…. Được một lát tôi ngồi dậy, quay người ngồi lên bên cạnh miệng chị mà hẩy hẩy con cặc. Chị hiểu ý tôi ngay, nằm nghiêng qua, lấy tay cầm con cặc tôi lên bóp nhẹ nhàng, rồi đưa vào miệng mút. Tôi nghe khoái sướng miên man cã người, bàn tay tôi vội vã tra ngay vào bầu vú chị mà nắn nót thật sướng. Chị chợt rời miệng khỏi con cu tôi, nhăn mũi :
    - Trời con cặc cũa em chãy nước nhờn nè Hiếu.
    - Vậy hã chị? Vậy chị liếm hết nước nhờn dùm em đi, có lợi cho chị lắm đó.
    - Ũa có lợi gì hã em?
    Tôi cười, tay vẫn bóp đều đôi vú chị:
    - Chị biết ko đó là khí cũa em đó, khi người đàn bà nút khí đàn ông thì sẽ hưng phấn và tăng thêm dục tính đó chị.
    - Ý em nói là nếu chị nút khí cũa em nhiều thì chị sẽ động dục lên như trước đây phãi không?
    - Dạ đúng rồi.
    - Vậy mà chị có biết đâu – chị cười, bàn tay vò vò đầu cu lỏ cũa tôi – còn mọi bữa trước em cho chị nuốt cái thứ trăng trắng cũng là khí hã em.
    - Không phải chị ơi, đó là tinh trùng cũa em, khi con cặc em quá nứng nó mới ra…Còn cái này nhờn và trong suốt, là khí giống như khí cũa chị vậy đó.
    Chị gật gù :
    - À chị hiểu rồi
    Lúc này chị mới bắt đầu đưa môi ngậm đầu lỏ cặc cũa tôi mà mút lần nữa. Con cặc tôi lại từ từ nứng lên, tôi cố gắng kìm lại sự sung sướng trong lòng, cố đè tinh xuống dưới chỉ để cho khí tươm ra thật nhiều cho chị nuốt vào miệng….bàn tay tôi cố xe xe nhè nhẹ đôi núm vú cũa chị thật đều tay để kích dục chị nhanh hơn.
    Được một lát đôi má cũa chị từ từ đỏ ửng, đôi môi cũng mọng lên, đôi núm vú cũa chị căng tròn dựng đứng lên trong tay tôi. Chị thở gấp lên, nhìn tôi cười :
    - Chị thấy hơi sướng rồi đó Hiếu ơi
    - Vậy hã chị, để em kiểm tra coi.
    Tôi bò xuống dưới tra tay và háng chị. Trong đám lông lồn đen rậm, cái hạt le lồn chị đã bắt đầu nhú lên, đỏ hỏn giữa hai đùi. Tôi mừng quá la lên:
    - Đó em nói có sai đâu, lồn chị nứng lên rồi đó thấy chưa!
    - Vậy sao? – chị lấy tay rờ xuống háng, rồi mắt sáng lên - Ừ lồn chị lên rồi nè em. Vậy là…chị ko bị lãnh cảm phải ko Hiếu?
    - Làm gì có chị ! Thôi để em đụ chị để chị nứng luôn nhe.
    Chị mĩm cười gật đầu. Tôi cũng hơi lo vì lồn chị chỉ mới nứng nên chưa có nước nhờn nhiều, có thể khi tôi dưa cặc vào đụ sẽ làm chị đau….Nhưng nếu để quá lâu chỉ sợ dục tình trong cơ thể chị quá ít và chị không thể nứng lồn lên được... Nghĩ vậy nên tôi quyết định đụ chị luôn, tôi để chị nằm banh rộng háng, rồi ngồi kê hai đùi xuống mông chị cho âm hộ chị banh ra thật rộng, lúc này lồn chị như miếng thịt đỏ hỏn đưa ngay vào mắt tôi đầy quyến rũ…tôi nhanh nhẹn cầm con cặc dụi vào mép lồn chị vài lần, rồi từ từ đâm cặc vào….Thật tuyệt vời khi con cặc tôi đi nhẹ nhàng sâu hút vào âm đạo chị, tôi bắt đầu nhịp cu thật nhẹ nhàng. Thấy chị nhắm hờ mắt, tôi cười :
    - Chị thấy sao hã chị?
    - Em hỏi chị hã – chị mở mắt ra cười – hơi hơi đau nhưng cũng sướng lắm em. Mà hồi nãy chị nút khí cũa em nhiều vậy, rồi khí đâu mà em chơi chị Hiếu?
    - Chị đừng lo, quan trọng là tinh còn là con cặc em nứng hoài hà. Với lại cặc em nhiều khí lắm chị ơi.
    - Vậy hã – chị cười tủm tỉm – hèn chi hồi nãy chị bú em mà nghe mùi con cặc em nồng quá trời luôn…
    Tôi im lặng, cãm thấy thật hãnh diện vì được chị khen. Con cặc tôi từ từ nứng dài ra, khiến mỗi cú hẩy cũa tôi đâm sâu tận đáy âm đạo cũa chị. Chị bát đầu rên rỉ :
    - Chị sướng quá Hiếu ơi…đụ chị nữa đi em….
    Nước nhờn từ tận sâu trong âm đạo bắt đầu rỉ ra, cãm giác con cặc hơi lành lạnh khiến tôi hơi rùng mình, lúc này cũng là lúc dễ xuất tinh ra nhất. Nhưng tôi quyết tâm giữ cho tinh khí trong người mình không bao giờ cho ra, vì có như vậy con cặc tôi mới đủ sức làm cho chị sung sướng ngày này qua ngày khác. Nghĩ thế nên dù con cặc tôi đã nứng bự, kéo theo sự thèm khát dâng cao trong lòng, tôi vẫn bình tĩnh giữ cho tốc độ nắc cu đều đều vào lồn chị. Bàn chân chị tự động quắp vào người tôi, còn tôi cố gắng đưa hai tay giữ lấy đùi chị để làm điểm tựa mà nắc cu. Thân thể chị nhịp nhàng run run theo từng cái hẩy của tôi, khuôn mặt chị đỏ bừng lên như đôi má cũa một cô gái mười tám tuổi ……

    Cảm ơn các bạn đã có nhã ý ghé đọc. Truyện Chị Hương và tôi sẽ có truyện khác, xin hãy chờ

Thống Kê Blog

video quay len | xem anh sexy | anh chup len Ảnh chụp lén
kho game free | sms chúc ngủ ngon | game cho android | xem anh chup len