Loading...
Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

cách làm cho con cu bạn dài thêm 1- 2cm

Sau nhiều ngày tìm hiểu , nghiên cứu và đã làm theo , mình đã xác định và post bài này lên cho anh em được có thêm 1 đặc điểm quan trọng mà ông trời ko ban thêm cho chúng ta. Đó là con cu của bạn sẽ dài thêm được 1 - 2 cm ( rất quí) 

Mình muốn share với các bác cách làm con cu bự hơn và dài thêm khoản 1 - 2 cm trong khoảng 3 - 4 tuần như sau:

Mình đã nghiên cứu rất nhiều tài liệu trên net, tuy nhiên sau khi áp dụng thực tế, mình thấy có hiệu quả mà không phải tốn tiền như những trang web quảng cáo, hiệu quả thấy prõ là "Nó" sẽ bự hơn và dài thêm khoảng 1 cm. Vậy Bác nào muốn làm "Hàng việt nam chất lượng cao" thì thử cách của mình xem thế nào.

Trước tiên mình nói sơ lược về nguyên tắc. các bác cũng biết cơ chế cương cứng của con cu là những mô xốp khi được máu dồn xuống nó sẽ cương cứng dài và bự hơn lúc bình thường. vậy vấn đề của việc làm cho con cu dài hơn đó là làm sao cho các mô xốp này phát triển hơn bình thường thì nó sẽ đạt kết quả như mình mong muốn. cơ chế cũng giống như các bác tập tạ để phát triển cơ, các cơ thì có số lược cụ thể và nhất định rồi, nhưng khi các bác tập tạ sẽ làm các cơ này phát triển to hơn và kết quả là nhóm cơ này to hơn ra sau khi các bác tập. và việc tập cho con cu của các bác cũng sẽ giống như vậy. mình nói trước cơ chế như vậy để các bác biết về tính khoa học của nó, vậy tập con cu như thế nào? các bác làm theo hướng dẫn như sau:
khi con cu chưa cương cứng, các bác nắm gốc của con cu rồi vảy lên xuống một lúc khoảng 10 - 20 lần rồi buông tay ra khoảng 2 phút rồi lại làm lại như vậy 1 lần nữa (Lưu ý: phải nắm thật chặt) rồi buông tay ra chờ khoảng 2 phút. sau khi cu của các bác cương cứng rồi thì lại nắm chặt gốc của con cu (nhớ phải nắm thật chặt) rồi các bác lắc qua lắc lại theo chiều lên xuống và qua 2 bên khoảng 30 - 40 lần (nói 30 - 40 lần nhưng thực tế là rất nhanh vì các bác thường xuyên sục nên biết rồi he he) sau đó buông tay khoảng 1 phút rồi lại nắm chặt gốc con cu rồi cạ đầu cu qua lại vào 2 bên đùi khoảng 50 lần, các báclàm lại 1 lần nữa như vậy rồi nghỉ. khi các bác nắm chặt con cu các bác sẽ thấy tưng tức ở đầu cu vì máu bị dồn từ gốc đến đầu cu dẫn đến cảm giác như vậy. tuy nhiên đấy là nguyên nhân sẽ làm cho các mô phát triển to hơn.

Để kiểm nghiệm kết quả, đầu tiên các bác làm cho cu cương cứng bình thường rồi đo và ghi chú lại chiều dài cu của mình, sau khi tập các bác đo lại đi, các bác sẽ thấy nó dài hơn một chút xíu đấy, nhưng nó sẽ không ổi định được chiều dài đó lâu vì là lần đầu tiên các bác tập. tuy nhiên chiều dài sẽ ổn định sau khi các bác tập thường xuyên trong khỏang 3 - 4 tuần. 

Việc tập cũng rất đơn giản, các bác có thể tập 1 lần trước khi tắm và sau khi tắm xong tập lại 1 lần nữa là được. có một điều cần lư ý khi các bác tập thì đừng sục cho xịt khí ra nhá vì như thế máu sẽ xuống ngay và không còn tác dụng nữa.

Thôi nhé chúc các bác tập thường xuyên và con cu ngày càng dài hơn. À có điều này mình cũng muốn nói nữa là sau khi các bác tập khoảng 4 tuần thì không những cu của các bác dài hơn mà các bác sẽ chơi được lâu hơn khi lâm trận. hehe

vài kinh nghiệm share cùng các bác

Mong nhận được ý kiến của các Bác Hehe......


Có phải bạn đang muốn tìm cho mình một mẩu truyen teen hay nhất trong năm 2013 đúng không

2 nhận xét:

Hoàng Thùy Trang nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Thống Kê Blog

video quay len | xem anh sexy | anh chup len Ảnh chụp lén
kho game free | sms chúc ngủ ngon | game cho android | xem anh chup len